Aeon Mall phản hồi việc chuột bò trên khay thức ăn tại quầy thực phẩm

12/08/2020 16:30

(Tieudung.vn) - Aeon Việt Nam chính thức xin lỗi về việc để chuột bò trên các khay đựng thức ăn tại trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, TP Hồ Chí Minh và đã nhanh chóng khắc phục sự cố không để sự việc tương tự xảy ra lần nữa.

Ngày 10/8, Aeon Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vụ việc chuột bò trên khay thức ăn trong quầy thực phẩm tại Aeon Mall Tân Phú (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Theo đó, Aeon Việt Nam xác nhận có sự việc xảy ra như khách hàng phản ánh trên mạng xã hội. Việc trên xảy ra tại quầy ẩm thực Việt, khu Delica thuộc Aeon Mall Tân Phú chiều 6/8.

“Liên quan đến sự việc tại quầy ẩm thực Việt Nam trong khu Delica tại Trung tâm Mua sắm Aeon Tân Phú đang được lan truyền trên mạng xã hội, Aeon Việt Nam đã nhanh chóng liên lạc và kiểm tra với các bên liên quan, Aeon Việt Nam xác nhận có sự việc như khách hàng đã ghi nhận”, đại diện Aeon Việt Nam xác nhận.

Chuột bò trong quầy thức ăn tại Aeon Tân Phú TP Hồ Chí Minh

Hai con chuột bò trên khay thức ăn tại siêu thị Aeon Mall Tân Phú.

Đại diện Aeon Việt Nam cho biết sự việc trên xảy ra ngoài ý muốn, đồng thời nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến khách hàng. Sau khi nhận thông tin trên, Aeon Mall Tân Phú đã tạm đóng cửa và rà soát toàn bộ quầy, tủ trong khu vực Delica.

“Hiện chúng tôi đang tạm thời đóng cửa khu vực ẩm thực Việt Nam đến khi hoàn thành xong việc sửa chữa, tiến hành vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ chế biến và sàn nhà. Kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hệ thống tủ, quầy, kệ trong khu vực Delica. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc trên và sẽ thực hiện mọi biện pháp để những sự việc như vậy không xảy ra trong tương lai. Trong mọi hoạt động kinh doanh, chúng tôi đã và sẽ luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu trong quy trình quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm”, đại diện Aeon Việt Nam cho biết.

Trước đó, từ ngày 6/8, anh T.T.B. (trú tại TP Hồ Chí Minh) đã đăng tải hình ảnh quầy hàng thức ăn có xuất hiện chuột tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Tân Phú. Hình ảnh được chụp vào lúc 14h cùng ngày.

Các khu vực thực ẩm trong siêu thị, trung tâm thương mại luôn được người tiêu dùng lựa chọn vì sự tin tưởng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế, sự cố chuột bò vào tủ kính và lên các khay thức ăn khiến nhiều người giật mình. 

Bạn đang đọc bài viết "Aeon Mall phản hồi việc chuột bò trên khay thức ăn tại quầy thực phẩm" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.