Bóc giá xế hộp Rolls Royce của diễn viên Quỳnh Thư bạn thân Ngọc Trinh

24/10/2020 15:50

Diễn viên Quỳnh Thư được biêt đến là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa với đồ hiệu, xe sang và du lịch sang chảnh không kém ai trong showbiz.

Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tạo được dấu ấn nhất định. Quỳnh Thư cũng là bạn thân của Ngọc Trinh.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xế hộp Rolls Royce của diễn viên Quỳnh Thư bạn thân Ngọc Trinh

Diễn viên Quỳnh Thư và Ngọc Trinh.

Ngoài sự nghiệp, Quỳnh Thư còn biết đến là người đẹp nổi tiếng có gout thời trang và khối tài sản khủng. Quỳnh Thư từng cho biết, cô không thích những chiêu trò náo nhiệt của giới showbiz, đa số đồ hiệu đều do tự bỏ tiền túi, không cần nhờ tới bạn trai đại gia. Hiện tại, do có điều kiện kinh tế nên Quỳnh Thư chỉ nhận đóng những vai yêu thích để dành nhiều thời gian quản lí 1 cơ sở kinh doanh lớn ở TP.HCM.

Diễn viên Quỳnh Thư đang sở hữu siêu xe Rolls Royce trị giá 25 tỉ đồng. Mới đây, cô lái xế hộp này đến dự sự kiện của Hồ Ngọc Hà gây sốt. 

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xế hộp Rolls Royce của diễn viên Quỳnh Thư bạn thân Ngọc Trinh (Hình 2).

Diễn viên Quỳnh Thư thường xuyên lái xế hộp Rolls Royce đi dự sự kiện.

Rolls Royce là dòng xe sang có thiết kế diện mạo vô cùng sang trọng, thời thượng. Những trang bị tiện nghi và an toàn của dòng xe này hiện đại và tối ưu nhất trong phân khúc. Bên cạnh đó, dòng xe còn mang lại nhiều trải nghiệm cảm giác lái tối ưu nhất.

Khán giả biết đến Quỳnh Thư từng qua một số phim truyền hình như: Bão yêu thương (năm 2008), Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đóng phim, Quỳnh Thư tự tin thể hiện nhiều vai diễn khác nhau. Quỳnh Thư được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của giải thưởng HTV.

Mặc dù đã bước sang tuổi 30, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng không thua kém bạn thân Ngọc Trinh. 

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Bóc giá xế hộp Rolls Royce của diễn viên Quỳnh Thư bạn thân Ngọc Trinh" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.