Clip: Choáng với sức mạnh “bá đạo” của khẩu súng cứu hoả phun nước, có thể xuyên thủng tường bê tông

25/06/2020 11:13

Được phát triển bởi công ty Pyrolance, có trụ sở ở Florida, Mỹ, khẩu súng này tạo dòng nước có áp suất cực lớn, có thể xuyên thủng tường bê tông hoặc cánh cửa thép.

Với khẩu súng nước PyroLance chữa cháy chuyên dụng này, giúp lính cứu hoả dễ dàng dập tắt các đám cháy, đặc biệt những đám cháy khó tiếp cận.

Đồng thời, đảm bảo an toàn cho lính cứu hỏa, khẩu súng sẽ phun nước qua một lỗ nhỏ rộng 6mm giúp dập lửa và hạ nhiệt bên trong.

Cuộc sống số - Clip: Choáng với sức mạnh “bá đạo” của khẩu súng cứu hoả phun nước, có thể xuyên thủng tường bê tông

Khẩu súng PyroLance có thể xuyên thủng tường gạch đôi hay gỗ ván trong 30 giây, tường bê tông trong 35 giây, tấm nhôm trong 10 giây và vỏ máy bay vận tải FedEx trong 3 giây.

Với những tính năng ưu việt của mình, khẩu súng nước PyroLance đã được đặt hàng bởi một vài sân bay và đơn vị cứu hỏa trên toàn cầu cùng với Hải quân và Không quân Mỹ.

Theo công ty PyroLance, mỗi hệ thống súng nước có giá từ 15.000 đến 80.000 USD và có thể xuyên qua các vật liệu cứng trong vòng giây, trước khi dập tắt đám cháy.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Clip: Choáng với sức mạnh “bá đạo” của khẩu súng cứu hoả phun nước, có thể xuyên thủng tường bê tông" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.