Con dâu 'vua sòng bạc Macau' có nhận được nhiều tài sản như tin đồn?

31/05/2020 06:01

Việc siêu mẫu Hề Mộng Dao không có mặt trong danh sách cáo phó của gia tộc họ Hà khiến dư luận Trung Quốc xôn xao về vị trí của cô trong di chúc tỷ phú Hà Hồng Sân để lại.

Sau khi "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân qua đời vào chiều 26/5, dư luận Trung Quốc đang đặc biệt quan tâm tới vị thế của Hề Mộng Dao - con dâu cố tỷ phú Hong Kong trong gia tộc họ Hà. Nhiều ý kiến cho rằng do hạ sinh được con trai, chân dài Victoria’s Secret rất có thể sẽ chiếm vị thế vượt trội hơn so với các chị dâu trong việc thừa kế gia sản.

Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc lại cho biết siêu mẫu 9X không hề có tên trong cáo phó đám tang cố tỷ phú Hà. Ngay sau khi ông qua đời, gia đình đã chuyển danh sách tên con cháu tới nơi cử hành tang lễ. Tuy nhiên, thân sinh cháu đích tôn đời thứ 5 của gia tộc lại không xuất hiện trong danh sách này.

Con dau 'vua song bac Macau' co nhan duoc nhieu tai san nhu tin don? hinh anh 1 86179720_a08c_11ea_bfff_6c75e7c37e9a.png

Cáo phó đam tang cổ tỷ phú Hà Hồng Sân. Ảnh: Weibo.

Theo một số nguồn tin địa phương, Hề Mộng Dao cũng như dâu rể của gia tộc họ Hà đều không được xuất hiện trong cáo phó. Đây có thể xem là nếp truyền thống tại một số gia tộc ở Trung Quốc về vai vế và huyết thống trong gia đình.

Điều này càng dấy lên sự tò mò về di chúc của cố tỷ phú Hà khi việc phân chia vai vế trong gia đình sẽ là cơ sở chính để tiến hành phân chia tài sản.

Hề Mộng Dao kết hôn cùng Hà Du Quân - con trai út của "vua sòng bài Macau" vào tháng 7/2019. Tới cuối tháng 10/2019, siêu mẫu đã “mẹ tròn con vuông”, sinh hạ quý tử và là cháu đích tôn cho gia tộc họ Hà.

Hay tin con dâu sinh đẻ thuận lợi, ông Hà Hồng Sân lúc bấy giờ đã lập tức thưởng nóng cho vợ chồng cậu con trai út một căn biệt thự, siêu xe và 100 triệu NDT.

Với nhiều lợi thế kể trên, chân dài Hề Mộng Dao được đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc dự đoán là sẽ dành được phần lớn gia sản của ông Hà để lại. Thậm chí, trang cá nhân của cô còn bị “thất thủ” do quá nhiều người truy cập.

Con dau 'vua song bac Macau' co nhan duoc nhieu tai san nhu tin don? hinh anh 2 67cb48b0_a08d_11ea_9be7_858c42f513be.png

Hề Mộng Dao và chồng là Hà Du Quân trong khoảnh khắc sau khi sinh quý tử đầu lòng. Ảnh: Weibo.

Ở một diễn biến khác, Hề Mộng Dao đã bị một số cư dân mạng chê trách khi mặc trang phục màu sáng trong một buổi họp báo tại bệnh viện chiều ngày 26/5, ngay sau khi tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời.

“Không biết cô ta nghĩ gì mà lại mặc áo màu đỏ vậy”, một cư dân mạng phê bình. “Đáng ra nên mặc áo màu nâu hoặc đen chứ”, người khác nói thêm.

Trong khi đó, một số người lại cho rằng đây là vấn đề bình thường. “Việc này có to tát quá đâu, chồng cô ấy đội mũ trắng đấy thôi”, “Tôi thấy màu này cũng có rực rỡ quá đâu nhỉ”, trích từ bình luận của một số người dùng trên mạng xã hội Weibo.

Bạn đang đọc bài viết "Con dâu 'vua sòng bạc Macau' có nhận được nhiều tài sản như tin đồn?" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.