Đây là máy lọc không khí Vsmart, bán ra trong tháng 12

02/12/2020 12:28

Máy lọc không khí là dòng sản phẩm mới nhất được Vsmart giới thiệu trong lần này.

Mới đây tại một sự kiện do VinSmart tổ chức, nhà sản xuất Việt Nam đã chính thức xác nhận về việc tham gia vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, đó là máy lọc không khí. VinSmart đã trưng bày tại sự kiện hai model máy lọc không khí đầu tiên mang thương hiệu Vsmart, đều được sản xuất tại Việt Nam.

Đây là máy lọc không khí Vsmart, bán ra trong tháng 12 - Ảnh 1.

Hai mẫu máy lọc không khí mang thương hiệu Vsmart sắp được VinSmart tung ra.

Hai chiếc máy lọc không khí của Vsmart có kích thước chênh lệch khá nhiều, một máy tương đối nhỏ gọn và một máy lớn hơn khá nhiều. Ngoài ra, nếu như máy có kích thước nhỏ gọn được trang bị màn hình LCD hiển thị chỉ số AQI, ngoài ra còn là nút bấm trên thân máy và remote để điều chỉnh tốc độ quạt, chế độ tạo ion hay hẹn giờ; thì model còn lại không có bất kỳ nút bấm hay màn hình nào hiện hữu mà chúng tôi có thể tìm thấy. Có thể model này sẽ được điều khiển bằng ứng dụng di động của Vsmart.

Đây là máy lọc không khí Vsmart, bán ra trong tháng 12 - Ảnh 2.
 
Đây là máy lọc không khí Vsmart, bán ra trong tháng 12 - Ảnh 3.
 
Đây là máy lọc không khí Vsmart, bán ra trong tháng 12 - Ảnh 4.
 
Đây là máy lọc không khí Vsmart, bán ra trong tháng 12 - Ảnh 5.

Cận cảnh hai model máy lọc không khí của Vsmart

Tiếc rằng, ngoài những hình ảnh trên đây, chúng tôi không có thêm bất cứ thông tin nào về những mẫu máy lọc không khí của Vsmart. Phía VinSmart chỉ cho biết rằng sản phẩm sẽ chính thức tung ra trong tháng 12 này, vậy nên người dùng cũng sẽ không còn phải chờ đợi lâu.

Bạn đang đọc bài viết "Đây là máy lọc không khí Vsmart, bán ra trong tháng 12" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.