Cát Tường Phú Hưng công bố đợt 3 thành công, khẳng định uy tín chủ đầu tư

20/05/2019 11:40

Sáng ngày 19/05/2019, tại trung tâm hội nghị The Adora Center, lễ công bố khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 3 đã diễn ra thành công, với 100% sản phẩm giao dịch thành công. Sự kiện thu hút hơn 2.500 khách hàng tham dự.

Tại “Diễn đàn toàn cảnh thị trường bất động sản và tài chính năm Việt Nam 2019”, các chuyên gia đã nhận định, thị trường bất động sản những tháng còn lại của 2019 sẽ tiếp tục ổn định. Xu thế phát triển bất động sản quy mô thành phố thu nhỏ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đồng bộ sẽ là xu thế phát triển chủ đạo trong năm 2019 và các năm tiếp theo. Điều này đã được minh chứng cụ thể tại sự kiện mở bán dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 3 khi toàn bộ 100% sản phẩm được giới thiệu đều giao dịch thành công.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành tập đoàn khẳng định: “Cho đến thời điểm hiện tại, Cát Tường Phú Hưng được xem khu đô thị phức hợp - cảnh quan kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Với quy mô 92,7ha, đã có Giấy CNQSDĐ từng nền, dự án được tích hợp đến 18 tiện ích nội khu đẳng cấp. Tương lai nơi đây sẽ trở thành đô thị trung tâm sầm uất, là điểm đến an cư và đầu tư lý tưởng”.

Không khí tại khu vực giao dịch dự án

Theo quy hoạch, dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng gồm 4 phân khu chức năng: khu phố thương mại Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Ngân Phát và Hưng Gia Vượng. Mỗi phân khu đều có những điểm nhấn riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống tiện nghi nhờ hệ thống tiện ích được phân bổ trải đều.

Tại Cát Tường Phú Hưng, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi, giải trí đều được đáp ứng ngay tại nội khu. Trong đó, các tiện ích như công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, Trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn, bệnh viện đa khoa Phước Bình, trung tâm thương mại Ngân Phát và Thiên Kim cùng hệ thống 6 công viên đa chức năng sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi toàn diện và những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa. Trong đợt này, chủ đầu tư công bố mở bán 1.000 sản phẩm thuộc khu phố thương mại Hưng Ngân Phát.

Hơn 2.500 khách hàng tham dự Lễ công bố Dự án đợt 3

“Tháng 4 vừa qua, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã chính thức động thổ xây dựng trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 2,8ha tại khu phố thương mại Hưng Ngân Phát. Sự kiện không chỉ khẳng định năng lực, uy tín của tập đoàn trong việc hiện thực hóa cam kết với khách hàng mà còn góp phần gia tăng sức hút đối với dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng”, ông Vũ cho biết thêm. Đó cũng là lý do dự án nhận được sự quan tâm của hơn 2.500 khách hàng, trong đó có nhiều nhà đầu tư đến từ TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương,…

Không khí sự kiện nóng dần lên, khi chủ đầu tư công bố giá bán chính thức chỉ từ 827 triệu đồng/nền. Cùng phương thức thanh toán linh hoạt trả đều trong 24 tháng (chỉ cần thanh toán trước 50%). Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn. Chỉ trong một giờ đồng hồ mở bán, 100% sản phẩm đã được giao dịch thành công. Tại sự kiện, những vị khách hàng may mắn nhất đã rinh về chín xe Honda SH 125cc cùng nhiều phần quà giá trị khác như tivi, máy lạnh, tủ lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,… Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi như “Nụ Cươi An Cư Lần 4”, gói “Cát Tường An Cư” với tổng giá trị giải thưởng hơn 6.5 tỷ đồng.

Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải đặt biệt

Thành công tại sự kiện công bố dự án Cát Tường Phú Hưng đợt này không chỉ khẳng định uy tín chủ đầu tư đã tạo được sức hút cho dự án tại Bình Phước mà còn chứng minh được tiềm năng của thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Do đó, quyết định đón đầu cơ hội với dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú ở thời điểm hiện tại là lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất dành cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Kim Anh
Bạn đang đọc bài viết "Cát Tường Phú Hưng công bố đợt 3 thành công, khẳng định uy tín chủ đầu tư" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.