Cát Tường Phú Hưng nóng “bỏng tay” trong lần mở bán đợt 5

13/09/2019 12:17

Sáng 08/09/2019 tại trung tâm hội nghị Adora Center (TP.HCM), sự kiện mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 5 chứng kiến cơn sốt giao dịch nóng “bỏng tay” khi đa số khách hàng ưu tiên 2 không còn cơ hội để mua sản phẩm.

Hơn 2.000 khách hàng tranh nhau quỹ sản phẩm đẹp

Theo thông tin từ chủ đầu tư, toàn bộ 85% sản phẩm đất nền và nhà phố có giá từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ/sản phẩm của Cát Tường Phú Hưng tại lễ mở bán đợt 5 đã có chủ sau hơn 1 giờ công bố. Hầu hết khách hàng cho biết, đợt này Cát Tường Phú Hưng bung ra loạt sản phẩm đẹp với đất nền và cả nhà phố thương mại nên rất “hút hàng”, nhiều khách dù ưu tiên 2 vẫn phải ra về trong tiếc nuối.

Bác Vương Thanh Nam (dân đầu tư tự do, TP.HCM) chia sẻ, tôi đã đặt chỗ trước 2 căn nhưng do chậm tay nên rớt vào ưu tiên 2, cả 2 nền tôi đều bị rớt khi khách ưu tiên 1 đã xuống tiền, thật tiếc bởi đợt này không chỉ quỹ sản phẩm đẹp mà chính sách bán hàng cũng rất tốt, chiết khấu cho khách hàng cao, tiến độ thanh toán giãn hơn.

Hơn 2.000 khách hàng dường như “bùng nổ” khi chủ đầu tư công bố giá bán và chính sách bán hàng áp dụng riêng trong ngày mở bán

Không chỉ riêng khách hàng Bình Phước, rất nhiều khách hàng đến từ Bình Dương, TP.HCM, Hà Nội và cả các tỉnh miền Trung cũng tranh nhau “xuống tiền”. Anh Mạnh Hoàng, khách hàng từ Quảng Nam quan tâm đến các sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng đã vào TP.HCM để tham dự sự kiện cho biết, tôi đánh giá cao vị trí đẹp, tính độc đáo, pháp lý, tiện ích đầy đủ của dự án và đã chọn mua được một căn nhà phố thương mại ngay mặt tiền đại lộ Danh Nhân với dự định phát triển thương hiệu của mình đến khách hàng khu vực Bình Phước và các tỉnh lân cận.

Hơn 2.000 khách hàng dường như “bùng nổ” khi chủ đầu tư công bố giá bán và chính sách bán hàng áp dụng riêng trong ngày mở bán. Với chính sách bán hàng linh hoạt giúp giải quyết bài toán tài chính cho khách hàng, theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả dần trong 24 tháng, với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%, 20% trả sau 5 tháng, phần còn lại trả dần trong 24 – 36 tháng.

Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, những khách hàng may mắn nhất đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm 9 xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…cùng gói “Cát Tường An Cư 5” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,5 tỷ đồng.

Hấp lực từ dự án có loạt tiện ích đẳng cấp

Ra mắt từ đầu năm 2019, Cát Tường Phú Hưng đã liên tục khẳng định sức hấp dẫn của mình với gần 100% sản phẩm đã được giao dịch thành công chỉ trong 8 tháng. Thu hút hơn 10.000 khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với quy mô 92,7ha cùng loạt tiện ích đẳng cấp, Cát Tường Phú Hưng hiện đang là dự án đô thị phức hợp kiểu mẫu đầu tiên tại TP. Đồng Xoài.

Để thu hút được người dân đổ về sinh sống, ngay từ khi triển khai, tập đoàn địa ốc Cát Tường đã mạnh tay đầu tư quy hoạch hạ tầng dịch vụ với hệ thống 18 tiện ích đẳng cấp độc đáo như: công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina, công viên thế giới điện ảnh The Angel, chợ đêm Phú Thiên Kim, TTTM Ngân Phát, quảng trường Ánh Sáng, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa…. Với tầm nhìn dài hạn, tập đoàn địa ốc Cát Tường luôn chú trọng phát triển hệ sinh thái cộng hưởng, các công trình thiết thực, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, cuộc sống tiện nghi của cư dân nên đặc biệt thu hút người dân có nhu cầu ở thực.

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch là khu đô thị phức hợp kiểu mẫu đầu tiên của TP. Đồng Xoài, nên việc sở hữu sản phẩm tại đây đồng nghĩa với việc sở hữu không gian sống đẳng cấp, anh Thanh Hoàng (Bình Phước) chia sẻ.

Với 2 loại hình sản phẩm chính là đất nền và nhà phố thương mại, khách hàng tại dự án Cát Tường Phú Hưng có thể thu "lợi nhuận kép" từ khả năng cho thuê và khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại

Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư, dự án Cát Tường Phú Hưng còn được săn đón bởi giá trị đầu tư hiệu quả. Với 2 loại hình sản phẩm chính: đất nền và nhà phố thương mại, khách hàng tại dự án Cát Tường Phú Hưng có thể thu "lợi nhuận kép" từ khả năng cho thuê và khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, đặc biệt khi 2 TTTM quy mô lên đến 4,2ha và công viên The Destina quy mô 2,1ha đi vào hoạt động sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đến tham quan và mua sắm, đây là những tiền đề quan trọng thúc đẩy khả năng kinh doanh, thanh khoản và gia tăng giá trị của dự án.

Hiện, chủ đầu tư đang toàn lực đẩy nhanh tiến độ để khu đô thị Cát Tường Phú Hưng nhanh chóng thành hình. Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ điều hành Tập đoàn cho biết, các hạ tầng cơ bản tại dự án đã hoàn thành, hiện tập đoàn đang toàn lực xây dựng TTTM Ngân Phát (đã khởi công vào tháng 4) để có thể đưa vào khai thác giai đoạn 1 vào quý IV/2020, chợ đêm Phú Thiên Kim cũng đã được xây dựng vào 31/8 vừa qua và dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay.

Mới đây, công viên The Destina – công viên di sản văn hóa đầu tiên tại Bình Phước chính thức khánh thành đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách, dù chưa hoàn thiện nhưng rất nhiều doanh nghiệp đã đến phát triển thương hiệu tại đây với nhiều hoạt động thương mại như: nhà hàng, beer club, coffee…rất sôi động. Mô hình đô thị phức hợp đa tiện ích kết hợp cảnh quan độc đáo giúp gia tăng giá trị sản phẩm vượt trội nên cũng đặc biệt thu hút nhà đầu tư.

Pháp lý hoàn thiện, giấy CNQSDĐ từng nền, phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ triển khai cơ sở hạ tầng vượt trội cùng với các công trình tiện ích hiện đại và đẳng cấp khép kín được hình thành và đưa vào sử dụng ngay tại khu đô thị là yếu tố quan trọng không chỉ mang đến cho cư dân nơi an cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích mà còn mang lại giá trị đầu tư gia tăng vượt trội trong thời gian ngắn hạn lẫn dài hạn.

Hoài An
Bạn đang đọc bài viết "Cát Tường Phú Hưng nóng “bỏng tay” trong lần mở bán đợt 5" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.