Cát Tường Phú Hưng – Thiết lập giá trị sống mới

06/07/2019 12:06

Khát khao thiết lập nên chuẩn mực sống mới, hiện đại, đẳng cấp và phồn vinh tại trung tâm Bình Phước, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã khéo léo kiến tạo nên một khu đô thị phức hợp cảnh quan mang đậm dấu ấn kiến trúc châu Âu với không gian xanh thoáng cùng những tiện ích mới lạ.

Xây dựng giá trị sống hoàn mỹ

Trong những năm gần đây, Bình Phước nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế, trở thành một trong những điểm thu hút đầu tư trọng yếu tại phía Nam. Kinh tế tăng trưởng, bất động sản phát triển, yêu cầu chất lượng sống cũng ngày càng cao. Vì thế, không gian sống xanh thoáng, tiện ích đủ đầy, an ninh được đảm bảo trở thành yêu cầu tất yếu tại các khu đô thị mới.

Cát Tường Phú Hưng quy tụ 18 tiện ích vượt trội, nâng tầm chất lượng sống của cư dân

Trước xu hướng tìm kiếm một chốn an cư đáng mơ ước, Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng do Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường làm chủ đầu tư được đánh giá là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án chất lượng, thỏa mãn nhu cầu khắt khe của mọi khách hàng.

Nhằm kiến tạo nên những giá trị sống hoàn hảo, dự án tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài này được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến cơ sở hạ tầng, cảnh quan và tiện ích. Với quy mô 92,7ha, dự án được quy hoạch hài hòa đồng bộ, từng hạng mục đều được được thi công cẩn trọng, đẩy nhanh tiến độ; mỗi cảnh quan đều được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút hoàn thiện.

Những tiện ích nổi bật lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước

Cát Tường Phú Hưng quy tụ 18 tiện ích vượt trội, nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Ngoài không gian rợp bóng cây xanh từ hệ thống công viên trải đều khắp khu đô thị; các tiện ích như Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina,… đều là những tiện ích nổi bật lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước.

Bên cạnh đó, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại Ngân Phát, chợ đêm Phú Thiên Kim ngay trong nội khu sẽ mang đến cho dân cư Cát Tường Phú Hưng một cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi. Những tiện ích này không chỉ góp phần kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, một cộng đồng dân cư hiện đại mà còn mang đến những giá trị gia tăng vượt trội cho dự án.

Gia tăng giá trị cộng thêm nhờ vị trí đắc địa

Một trong những giá trị cộng thêm của Cát Tường Phú Hưng chính là vị trí đắc địa. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền các trục đường huyết mạch: quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và đường ĐT.741; do đó cư dân sẽ dễ dàng thụ hưởng những tiện ích cao cấp của thành phố. Chỉ mất chưa đến 5 phút để đến trung tâm hành chính tỉnh, ngân hàng, siêu thị, chợ, trường học các cấp, bệnh viện, công viên và các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại khác…

Cát Tường Phú Hưng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án bất động sản xứng tầm an cư và đầu tư

Đặc biệt, từ Cát Tường Phú Hưng, cư dân dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông xuyên suốt như: đường QL.14, QL.13, ĐT.741, Cao Tốc Mỹ Phước - Tân Vạn… Đặc biệt, khi tuyến cao tốc TP. HCM – Chơn Thành – Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư được hình thành trong thời gian tới, vị trí này sẽ là cầu nối và đòn bẩy thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM, miền Đông Nam Bộ, miền Tây Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Vương Quốc Campuchia. Ngoài ra, dự án còn hấp dẫn nhờ pháp lý minh bạch. Được biết, tất cả các sản phẩm thuộc dự án đều đã có giấy CNQSDĐ từng nền.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án bất động sản xứng tầm an cư và đầu tư, Cát Tường Phú Hưng đã và đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khách hàng. Hàng tuần, dự án này thu hút hàng trăm lượt khách tham quan thực tế và tìm hiểu.

Cát Tường Phú Hưng đã và đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khách hàng

Trước sức nóng của thị trường và nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường tiếp tục công bố mở bán dự án đợt 4 vào tháng 7 này với mức giá chỉ từ 998 triệu đồng/nền cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng. Tại sự kiện mở bán, chủ đầu tư cũng dành tặng khách hàng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng đến hơn 6,5 tỷ đồng.

Với những ưu thế về vị trí, tiện ích, không gian sống, chủ đầu tư đã thành công khi thiết lập nên những giá trị sống mới, hiện đại, đẳng cấp và phồn vinh ngay tại dự án Cát Tường Phú Hưng. Góp phần thay đổi diện mạo thị trường bất động sản địa phương, thúc đẩy thị trường phát triển theo hướng ổn định, bền vững.

Lâm Anh
Bạn đang đọc bài viết "Cát Tường Phú Hưng – Thiết lập giá trị sống mới" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.