Tập đoàn PPC An Thịnh kí kết Đại lý chiến lược phân phối Dự án Wyndham Soleil Danang

06/07/2020 15:00

Ngày 5/7/2020, Tập đoàn PPC An Thịnh, chủ đầu tư Dự án Wyndham Soleil Danang đã tổ chức Lễ kí kết Đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Theo đó, 7 Đại lý phân phối Dự án tại Miền Bắc và Miền Trung gồm: Iland Miền Bắc, An Vượng Land, VHG Land, AVLand, Resvico, Đất Xanh Emeral, Cenland sẽ tiếp tục đồng hành với các Đại lý phân phối Dự án tại Miền Nam gồm: Erahome, Bất động sản Cen Sài Gòn, T&T Holding, Homeland, Địa ốc Trần Gia và Beeland để cùng phân phối dự án này.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng Giám đốc của PPC An Thịnh cho biết, Wyndham Soleil Danang là Dự án mang theo Tâm – Trí – Lực của chủ đầu tư, với những sự đầu tư bài bản và chuẩn chỉ ngay từ ban đầu. Kể từ ngày bắt đầu nhận được khu đất vàng trên “Đại lộ triệu đô” Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp của Đà Nẵng năm 2016, lãnh đạo Tập đoàn đã xác định sẽ xây dựng Dự án mang tầm vóc quốc tế, là biểu tượng của Miền Trung Việt Nam.

Hơn 10 triệu USD đã được chi cho các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc xây dựng, nội thất hàng đầu thế giới như Aedas (UK), Artelia (Pháp), Taisin, Baseline… cộng với sự hợp tác của Tập đoàn vận hành, quản lý khách sạn danh tiếng Wyndham Hotel đã mang lại một Wyndham Soleil Danang đẳng cấp chuẩn 5 sao, hoàn hảo đến từng chi tiết với các giải thưởng kiến trúc danh giá. Việc lựa chọn các Đại lý phân phối chiến lược tại TP.HCM để đưa Dự án Wyndham Soleil Danang giới thiệu với các khách hàng tại đây nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp, một cơ hội được sở hữu kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng của Miền Trung.

Wyndham Soleil Danang là Tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 toà tháp cao từ 50-57 tầng tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, là điểm nối trên “Đại lộ triệu đô” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng. Hình dáng của các toà tháp được đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas (UK) mô phỏng các rặng san hô và các cơn sóng biển, thang Panaroma ngoài trời để ngắm trọn Thành phố và Biển Đông trên từng cao độ. Đây cũng là dự án bất động sản ven biển cao nhất, có cầu kính trên không để nối các toà tháp, là nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng.

Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc: Best Architecture, Best Condo Development, Mixe – Use Architecture và đang giữ Kỉ lục Dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang), Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50-57 tầng).

Tập đoàn PPC An Thịnh đã lựa chọn được các Đại lý phân phối sản phẩm có uy tín, có năng lực để cùng đồng hành với Dự án Wyndham Soleil Danang

Trong 4 toà tháp căn hộ, khách sạn, toà căn hộ khách sạn Ethereal với gần 900 căn hộ đang được chủ đầu tư PPC An Thịnh xây dựng và đang hoàn thiện nội thất, dự kiến được Tập đoàn Wyndham Hotel đưa vào quản lý, vận hành trong thời gian tới được giới thiệu đến các khách hàng tại TP.HCM trong lần Nam tiến này của PPC An Thịnh. Đây là Toà tháp được coi là ngọn hải đăng trong tổ hợp 4 toà tháp của Wyndham Soleil Danang, bởi hầu hết các căn hộ có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Theo đó, không gian bên trong toà nhà đã được tính toán cẩn thận từ hành lang đến phía trong căn hộ để tối ưu hoá ánh nắng mặt trời, giảm thiểu năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khối đế của 4 toà tháp trong Tổ hợp dự án được kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rộng lớn.

Đây là công trình kiến trúc hoàn hảo được tôn tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, nội thất sang trọng trong căn hộ được hoàn thiện khép kín, hệ thống cửa kính cách âm tuyệt đối, thiết kế thông minh.

Hệ thống điện trung, hạ thế - “trái tim cuả dự án” được cung cấp bởi Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới ABB/Thuỵ Điển. Với hệ thống thiết bị hiện đại, được sản xuất kiểm tra theo quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn IEC hiện hành mới nhất.

Cùng với đó, là hệ thống thanh dẫn điện Busway – “Xương sống của toà nhà”, sử dụng hệ thống thanh dẫn bằng đồng nguyên chất, được thiết kế, sản xuất, cung cấp bởi tập đoàn công nghệ thuộc top 1 thế giới Schneider (Pháp). Hệ thống cáp điện được trang bị toàn bộ hệ thống cáp chống cháy do hãng Taisin (Singapore).

Toà tháp Ethereal đã viết nên chuẩn mực đích thực về cuộc sống thượng lưu, mở ra một thiên đường tiện ích vượt trội, phá vỡ mọi rào cản để tối đa hoá sự giao hoà của con người với thiên nhiên, tạo nên những rung cảm đánh thức cảm xúc của chủ nhân. Dấu mốc của Thành đạt chính là trở thành chủ nhân danh giá của các căn hộ tại Ethereal.

Vẻ đẹp của toà tháp Ethereal được khẳng định bởi sự trường tồn cùng thời gian, bởi chất lượng bất biến ẩn bên trong đường nét tinh tế, đem đến một cuộc sống an nhàn thịnh vượng cho chủ nhân căn hộ.

Bà Nguyễn Diễm Hương – Trưởng Đại diện Tập đoàn PPC An Thịnh tại TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi đã có 7 Đại lý chiến lược từ thời gian đầu của Dự án, tại Miền Bắc và Miền Trung, và đã rất thành công. Nhận được sự quan tâm lớn và sự đánh giá cao của các nhà đầu tư và khách hàng tại TP.HCM về Dự án, chúng tôi đã quyết định đưa Wyndham Soleil Danang vào TP.HCM xinh đẹp và sôi động này và lựa chọn được các Đại lý phân phối sản phẩm có uy tín, có năng lực để cùng đồng hành”.

Nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, Việt kiều như Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol, Golfer Thái Trung Hiếu, vợ chồng đạo diễn - diễn viên Thanh Thuý, Đức Thịnh, Giám đốc tài chính của một Tập đoàn lớn Phạm Nguyên Xuân Bình… đã lựa chọn căn hộ tại Wyndham Soleil Danang để cảm xúc thăng hoa và yên tâm tuyệt đối về giá trị sinh lời.

Ngô Ngãi
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn PPC An Thịnh kí kết Đại lý chiến lược phân phối Dự án Wyndham Soleil Danang" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.