TP.HCM: Đâm 1 người tử vong, 2 người bị thương vì cho là 'nhìn đểu'

18/09/2020 10:20

Cho rằng nhóm khách "nhìn đểu" thành viên bàn mình, Tín dùng dao đâm nhóm khách bàn bên cạnh làm 1 người tử vong và 2 người bị thương. 

Ngày 17.9, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) lấy lời khai của La Trung Tín (20 tuổi, quê Sóc Trăng), Nguyễn Minh Quân (25 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), Nguyễn Văn Tài (24 tuổi, quê Long An) và Phạm Thị Mỹ Hảo (20 tuổi, quê An Giang) để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.
 
Nạn nhân bị đâm chết là anh T.V.C (31 tuổi, quê Kiên Giang).
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 16.9, anh C. đi cùng 2 người khác đến quán ốc trên đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân) để nhậu. Ngồi kế bàn anh C. là bàn của Tín, Quân, Tài và Hảo.
 
Trong lúc ăn uống, nhóm Tín cho rằng bị nhóm của anh C. "nhìn đểu" nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến xô xát. Tín dùng dao đâm trúng anh C. và hai người ngồi chung bàn với anh C.
 
Vụ việc làm anh C. tử vong, 2 người cùng bàn anh C. bị thương được đưa vào bệnh viện.
 
Gây án xong, nhóm Tín bỏ trốn. Đến trưa 17.9, Đội Cảnh sát hình sự, Công an Q.Bình Tân phát hiện Tín cùng đồng bọn đang lẩn trốn ở Long An nên đã bắt giữ.

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Đâm 1 người tử vong, 2 người bị thương vì cho là 'nhìn đểu'" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.