Việt Úc Group bàn giao vận hành Tòa nhà Ruby 1- Ruby 2 của Dự án Aloha Beach Village cho CMC Group

02/05/2019 07:51

Sáng nay, ngày 2/5/2019, Công ty Cổ phần – Đầu tư – Thương mại Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group) đã chính thức tổ chức Lễ bàn giao và vận hành Tòa nhà Ruby 1- Ruby 2 của Dự án Aloha Beach Village cho đơn vị khai thác là Công ty Commercial Reality Group (CMC Group).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Đào, Tổng Giám đốc Việt Úc Group cho biết, Dự án Aloha Beach Village có diện tích 18ha với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, là một khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Đây sẽ là một điểm nhấn trong bức tranh tổng thể về du lịch của huyện Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.
 
Trong giai đoạn 1, song song với việc hoàn thành Trung tâm thương mại Diamond của Dự án, Chủ đầu tư Việt Úc Group đã và đang hoàn thiện chỉn chu 300 căn hộ và 58 căn shophouse thuộc tòa Ruby 1 – Ruby 2 để bàn giao cho khách hàng đã đặt mua, đồng thời bàn giao cho CMC Group khai thác, vận hành.
CMC Group đánh giá cao năng lực Việt Úc Group với khả năng tài chính vững vàng cùng kinh nghiệm vượt trội
 
Đại diện đơn vị khai thác - lãnh đạo CMC Group cho hay - sự kiện bàn giao và vận hành Tòa nhà Ruby 1- Ruby 2 có ý nghĩa rất quan trọng trong việc khẳng định tiềm năng du lịch Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. CMC Group cảm ơn Quý nhà đầu tư và khách hàng đã tin tưởng Chủ đầu tư Việt Úc và CMC Group trong việc mua sản phẩm của Dự án Aloha Beach Village và toàn tâm toàn ý đối với việc vận hành, khai thác Tòa nhà Ruby 1- Ruby 2 của CMC Group.
 
“Đây là dự án được CMC Group đánh giá cao về chất lượng cũng như tiềm năng khai thác du lịch. Thứ nhất, Aloha Beach Village sở hữu quy mô lên đến 18ha diện tích đất ven biển tại Thuận Quý, Hàm Thuận Nam. Chúng tôi nhận định khu vực này sẽ phát triển không thua kém Mũi Né hiện tại.
 
Thứ hai, trước khi về Việt Nam, chúng tôi đã nghiên cứu chi tiết thị trường, theo dõi hoạt động của nhiều chủ đầu tư để đưa ra quyết định hợp tác phù hợp.
 
Riêng tiêu chí này, CMC Group đánh giá cao năng lực Việt Úc Group, với khả năng tài chính vững cùng kinh nghiệm vượt trội. Vì lý do trên, CMC Group đã ký hợp đồng cùng Việt Úc Group trong chiến lược chinh phục Đông Nam Á”, lãnh đạo CMC Group nhấn mạnh.
 
Trong buổi bàn giao hôm nay, CMC Group sẽ cùng Việt Úc Group đã tiếp nhận ý kiến khách hàng về các vấn đề cảnh quan, cây xanh, tiện ích cơ bản… để có hướng cải tạo trong thời gian tới, đáp ứng tiêu chuẩn CMC và thuận theo mong muốn của nhà đầu tư.
 
Aloha Beach Village sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, là quần thể các khu resort cao cấp. Từ vị trí của Dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Đồi Hồng, Tháp Chàm, Bãi Ông Địa, Suối nước nóng Bưng Thị, Suối Nhum…
 
Đặc biệt, khu bãi biển Hàm Thuận Nam, nơi Dự án tọa lạc còn có lợi thế về du lịch tâm linh khi tạo thành thế “liên hoàn” với các di tích, thắng cảnh lịch sử như Dinh Thầy Thím ở La Gi, núi Tà Cú với Chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm có chiều dài đến 49m.

Gia An
Bạn đang đọc bài viết "Việt Úc Group bàn giao vận hành Tòa nhà Ruby 1- Ruby 2 của Dự án Aloha Beach Village cho CMC Group" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.