Mưa lớn khiến một cô gái lọt xuống cống thoát nước và bị cuốn mất tích

22/09/2020 09:21

Một cô gái đang đi trên đường trong cơn mưa lớn, không may bị dòng nước xoáy mạnh cuốn vào cống thoát nước bên đường và mất tích.

Báo Người lao động đưa tin, đến hơn 19h ngày 21/9, lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm cô gái bị nước cuốn trôi mất tích tại khu vực thuộc xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, lúc hơn 17h, trời mưa lớn, trên đường nội bộ thuộc xã Gia Tân 1, cô gái hơn 20 tuổi (mặc áo đỏ, hiện chưa xác định danh tính) đang đi bộ thì bị dòng nước xoáy mạnh cuốn vào cống bên đường và mất tích, người dân không cứu kịp.

Cơn mưa lớn đã tạnh, nhiều người tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Theo báo Thanh niên, các lực lượng chức năng xã Gia Tân 1 cùng người dân đã tiến hành tìm kiếm, huy động cả máy múc lật tấm bê tông lên nhưng đến 19h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.

Theo camera của một người dân ngay hiện trường quay lại được, trước thời điểm nạn nhân bị lọt xuống cống mất tích khoảng 30 phút, có một cháu bé mang đồng phục học sinh đi xe đạp ngã ngay khu vực đó nhưng may mắn chưa bị nước cuốn trôi, và được người dân kịp thời phát hiện đến cứu.

Hiện lực lượng thuộc phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường tổ chức tìm kiếm người dân không may bị rơi xuống cống thoát nước, bị nước cuốn mất tích trên.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Mưa lớn khiến một cô gái lọt xuống cống thoát nước và bị cuốn mất tích" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.