"Ngọc nữ" điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà đi xế hộp bạc tỷ nào?

16/09/2020 18:09

Tăng Thanh Hà từng sở hữu không ít xế hộp sang trọng tiền tỷ, tuy nhiên nữ diễn viên thường xuyên sử dụng chiếc Jaguar XJL di chuyển.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ" điện ảnh Việt, trở thành ngôi sao hạng A được săn đón sau thành công bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn.

Tiêu dùng & Dư luận - 'Ngọc nữ' điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà đi xế hộp bạc tỷ nào?

Vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà

Là người khá kín tiếng trong showbiz, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà về làm dâu gia đình quý tộc. Từ khi kết hôn cô đã lui về "ở ẩn" chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển sự nghiệp kinh doanh của gia đình chồng. Cô thỉnh thoảng mới tham gia các sự kiện giải trí của showbiz. Dù không còn sôi nổi trong nghệ thuật nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết hot, nhất cử nhất động đều nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giàu có của Tăng Thanh Hà khiến nhiều ngưỡng mộ. Thành công trong lĩnh vực kinh doanh và kết hôn với ông xã giàu có, cô sở hữu trong tay nhiều tài sản giá trị. Mặc dù sở hữu nhiều xe sang tiền tỷ nhưng người đẹp thường sử dụng chiếc Jaguar XJL đi sự kiện.

Ngoài ra, chiếc Jaguar XJL được Tăng Thanh Hà không ít lần tự mình sử dụng khi đi cà phê với bạn bè hay gặp gỡ đối tác...Được biêt, chiếc xe này có giá lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - 'Ngọc nữ' điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà đi xế hộp bạc tỷ nào? (Hình 2).

Tăng Thanh Hà sử dụng xế hộp hạng sang đi các sự kiện, gặp bạn bè. Ảnh: Lao Động

Jaguar XJL làm chủ khối động cơ xăng V6 siêu nạp, dung tích 3.0L. Công suất cực đại 337 mã lực từ tua máy 6.000 - 6.500 vòng/phút. Sức kéo tối đa lên tới 625Nm ngay từ tua máy 2.500 – 5.000 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Xe Jaguar XJ có thiết kế khoang hành khách rộng rãi với chiều dài cơ sở vào hàng bậc nhất trong phân khúc, ngoài ra, xe cũng lắp đặt cửa sổ trời kép phía trên, cho phép không gian mở ra khi cần thiết, tăng cường trải nghiệm sang trọng cho người dùng.

Táp lô bọc da cao cấp, với thiết kế đơn giản, tinh tế, tập trung vào bảng điều khiển trung tâm, sử dụng các chi tiết hình tròn viền bạc như cửa gió, tay lái, đồng hồ analog, các núm điều khiển,…

Tay lái được bọc da, tích hợp các nút bấm điều khiển đa năng. Nổi bật hơn cả là cụm đồng hồ không phải dạng analog thông thường mà một màn hình kĩ thuật số hiển thị thông tin đa dạng và sắc nét, đặc biệt là khi người lái sử dụng bản đồ định vị.

Cùng với đầu DVD, dàn loa meridian thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ đam mê âm nhạc khi chất lượng âm thanh phát ra rất tốt, sống động và trầm ấm, đặc biệt khi kết hợp với khả năng cách âm tuyệt hảo của Jaguar XJ.

Trúc Chi (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết ""Ngọc nữ" điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà đi xế hộp bạc tỷ nào?" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.