Quảng Ninh: Hai vợ chồng bị nước cuốn tử vong khi bắt cá trên sông

22/09/2020 09:18

Hai vợ chồng ở huyện vùng cao Ba Chẽ (Quảng Ninh) khi đi bắt cá trên sông đã thiệt mạng vì đuối nước.  

Ngày 21.9, thông tin từ UBND H.Ba Chẽ cho biết, cơ quan chức năng địa phương vừa bàn giao thi thể hai vợ chồng anh Phùn A X. (36 tuổi) và chị Chíu Thị H. (35 tuổi, trú tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, H.Ba Chẽ) để gia đình lo hậu sự.
Trước đó, sáng cùng ngày, chị Chíu Thị H. khi đi bắt cá trên sông Ba Chẽ không may bị nước cuốn. Thấy vậy, anh Phùn A X. đang đứng gần đó đã lao ra cứu vợ nhưng cũng bị dòng nước xiết cuốn theo mất tích.
Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng H.Ba Chẽ đã huy động hơn 100 người phối hợp với người dân địa phương dùng thuyền tìm kiếm vợ chồng anh X.
Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, thi thể anh X. và chị H. đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng sau khi làm các thủ tục đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. 
Thông tin từ H.Ba Chẽ cũng cho biết, vợ chồng anh X. đều là người dân tộc Dao, hoàn cảnh gia đình khó khăn, hai người mất đi để lại 4 con nhỏ. UBND H.Ba Chẽ đã hỗ trợ 6 triệu đồng và đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân trợ giúp gia đình anh H.
 

Bạn đang đọc bài viết "Quảng Ninh: Hai vợ chồng bị nước cuốn tử vong khi bắt cá trên sông" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.