Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng

26/11/2020 19:19

Giảm 50kg trong vòng 2 năm, Jini như lột xác hóa trở nên style, xinh đẹp khiến nhiều chàng trai “đứng tim” mỗi khi chạm mặt.

Cách thẩm mỹ khiến chị em phụ nữ trở nên khác lạ chính là giảm cân. Câu chuyện này quả thực quá đúng với blogger nổi tiếng Hàn Quốc – Jini.

Sức khỏe - Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng

 Nhìn những bức ảnh hiện tại của Jini không ai nghĩ cô nàng từng nặng 100kg!

Jini là blogger nổi tiếng Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, săn chắc. Trang cá nhân của cô hiện có gần 130.000 follower, không chỉ gồm dân mạng Hàn Quốc mà có cả Mỹ, Indonesia, Malaysia hay Singapore. Cách đây nhiều năm, do lối ăn uống không lành mạnh, Jini từng chạm mốc 100 kg.

Jini bắt đầu tăng cân khi lên cấp 3, đặc biệt là vào năm cuối cấp. Do lịch học căng thẳng, thường xuyên thức khuya, cô hay ăn đồ chiên rán, thức ăn nhanh và nước ngọt cho qua bữa, cô không hề tập thể dục, chính điều đó khiến cân nặng của Jini ngày một mất kiểm soát. Khi chạm mốc 100 kg, thân hình cô nặng nề, không thể hoạt động mạnh cũng như chẳng bao giờ diện được những bộ đồ yêu thích. Jini đối diện với những lời chê bai giễu cợt của bạn bè và nhiều người xung quanh.

Đến khi lên đại học, trong một lần khám sức khỏe, cô được chẩn đoán mắc bệnh thoát vị đĩa đệm. Từ đó, cô hạ quyết tâm phải giảm cân bằng được, trước là để có sức khỏe tốt hơn, sau là tìm lại thân hình cân đối.

Jini bắt đầu bằng cách thiết lập lại chế độ ăn uống của bản thân. Jini chia sẻ cô cố gắng tuân theo chế độ ăn kiêng toàn đồ Hàn Quốc trong thời gian đầu giảm cân, đặc biệt là không bỏ bữa chính. Bên cạnh đó, trong thời gian "tạm nghỉ", cô không nuông chiều bản thân ăn đồ yêu thích song cũng không quá khắt khe, chỉ nạp đủ năng lượng cần thiết. Jini dành phần lớn thời gian cho việc tập luyện, cô luôn duy trì việc tập thể dục đều đặn với 2-3 buổi cường độ cao/tuần và các bài vận động trung bình 10 phút, đi bộ 1 tiếng mỗi ngày.

Sức khỏe - Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng (Hình 2).

Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, Jini đã đánh bay 50kg mỡ thừa để sở hữu thân hình săn chắc. 

"Điều quan trọng là chúng ta tìm ra phương pháp ăn kiêng, tập luyện phù hợp với mình thay vì chạy theo khuôn mẫu của người khác. Như vậy quá trình giảm cân mới diễn ra an toàn và có hiệu quả", Jini nhận xét.

Jini không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của mình lên mạng với mong muốn có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ cho những người từng béo phì như mình.  

Sau khi giảm cân thành công, cô vẫn duy trì chế độ ăn lành mạnh và tập thể thao để không bị tăng cân trở lại. Cô thường xuyên chia sẻ các bài đăng ủng hộ lối sống lành mạnh, tích cực và tập luyện thể dục khoa học đến người theo dõi.

Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, blogger Hàn Quốc hiện là gương mặt được nhiều nhãn hàng thể thao, thực phẩm làm đẹp yêu thích.  

Jini tâm sự: "Khi xem những bức ảnh cũ và ảnh mới của mình tôi thấy mình đã thay đổi rất nhiều. Tôi hi vọng rằng những người phụ nữ béo cũng có thể làm như mình. Mọi người đều có thể giảm cân nếu thực sự có quyết tâm".

Trang Dung (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.