Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích ở đập thủy lợi Đạ Lây

23/11/2020 14:08

TTO - Đi chơi cùng người thân trên đập thủy lợi Đạ Lây, nam thanh niên rơi xuống cống tràn mất tích.

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích ở đập thủy lợi Đạ Lây - Ảnh 1.

Đập tràn hồ Đạ Lây - nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: L.Đ.

Sau một ngày tìm kiếm, ngày 22-11, lực lượng chức năng huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) đã tìm thấy thi thể anh Lê Phú Hiếu (25 tuổi, trú ở xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh) bị ngã xuống đập thủy lợi và mất tích trong chiều 21-11. Anh Hiếu bị ngã ngay cửa cống xả tràn của đập thủy lợi.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy ngay trong hồ xả tràn của đập Đạ Lây (thuộc xã Đạ Lây) sau khi lực lượng chức năng đóng cống xả tràn để phục vụ công tác tìm kiếm. Đây cũng chính là vị trí mà anh Hiếu bị trượt chân khi đi chơi cùng một người cháu trong chiều 21-11. 

Hồ thủy lợi Đạ Lây chuyên phục vụ sản xuất nông nghiệp, có đập tràn với mực nước sâu 4-5m. Đây là đập nước lớn nhất trong khu vực, có cảnh quan đẹp nên nhiều người đến vui chơi.

Ngay sau sự cố, người cháu của nạn nhân kêu cứu và đã được người dân trong vùng, lực lượng cứu hộ cứu nạn đến hiện trường ứng cứu. Tuy nhiên, thời điểm này có mưa lớn, đập thủy lợi xả nước lớn gây nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến tối cùng ngày, công tác tìm kiếm phải tạm ngưng cho đến sáng hôm nay.

Bạn đang đọc bài viết "Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích ở đập thủy lợi Đạ Lây" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.