Tìm thấy thi thể người phụ nữ ở Quảng Trị bị mất tích khi bão số 5 đi qua

20/09/2020 17:42

Sau nhiều nổ lực tìm kiếm, thi thể của chị N. đã được lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị tìm thấy sau gần 1 ngày bị dòng nước cuốn mất tích.

Ngày 19/9, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Hồ Văn Nhiếp, Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng chức năng trên địa bàn đã tìm thấy thi thể của người phụ nữ mất tích sau khi bị nước cuốn trôi do ảnh hưởng của cơn bão số 5.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 10h ngày 18/9, trong lúc cơn bão số 5 đang đổ bộ, chị N. cùng chồng đang trên đường từ rẫy trở về nhà, tuy nhiên, khi cả 2 đang di chuyển qua một đoạn cống trên địa bàn xã thì xe máy của vợ chồng chị N. bị dòng nước cuốn trôi.

Tại thời điểm này, chồng của chị N. đã kịp thời bơi được vào bờ, còn chị N. không may bị dòng nước cuốn trôi dẫn đến mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng huy động phương tiện có mặt ở hiện trường để tổ chức tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

Sau nhiều nổ lực tìm kiếm, đến khoảng 6h30 ngày 19/9, thi thể của của N. đã được đội cứu hộ tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 3km. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

"Vào sáng nay, sau khi bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân, chính quyền địa phương đã đến nhà của chị N. để thăm hỏi, hỗ trợ và động viên gia đình", ông Nhiếp chia sẻ thêm.  

Quang Công

 

Bạn đang đọc bài viết "Tìm thấy thi thể người phụ nữ ở Quảng Trị bị mất tích khi bão số 5 đi qua" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.