Vụ đánh ghen chồng đi xe sang Lexus LX570: Dân mạng “choáng váng” khi biết giá xe

18/09/2020 09:38

Sau khi vụ đánh ghen trên xe sang Lexus LX570 gây xôn xao mạng, nhiều người tò mò về các nhân vật chính trong “câu chuyện”, tuy nhiên cũng có không ít người chia sẻ về chiếc xe hạng sang này, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Vụ đánh ghen nhân tình và chồng trên xe Lexus LX570 tại phố Lý Nam Đế (Hà Nội) dậy sóng mạng xã hội ngày 15/09.

Theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bắt quả tang chồng đi trên chiếc xe Lexus LX 570 cùng một cô gái trẻ được cho là kẻ thứ ba. Rất nhiều người tận mắt chứng kiến vụ việc không khỏi bàng hoàng về thái độ của người chồng khi liên tiếp đánh, bóp cổ vợ để bảo vệ nhân tình. 

Câu chuyện “đánh ghen” hiện vẫn là đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Chưa rõ sự tình ra sao nhưng nhìn vào diễn biến tình huống thì rõ ràng người vợ rất đáng thương và người chồng rất đáng trách.

Ngay sau khi đoạn clip đánh ghen người chồng đi xe sang cùng cô gái trẻ đẹp, cư dân mạng không chỉ tò mò về cô gái và còn chia sẻ chiếc xe của người chồng trong đoạn clip đi, biết giá ai cũng bất ngờ về độ “khủng” của Lexus LX 570.

Xe sang Lexus LX570 của "quý ông" vừa bị đánh ghen ở Hà Nội còn có biệt danh là "chuyên cơ mặt đất" có giá cực kỳ "khủng" và tuỳ thuộc vào từng tỉnh thành, giá của chiếc Lexus LX570 lại có chênh lệch khác nhau.

Lexus LX 570 2020 thực sự là mẫu xe đẳng cấp và sang trọng bậc nhất của thương hiệu Lexus, và là sự lựa chọn đẳng cấp của những đại gia thực thụ tại Việt Nam.

Những người đam mê xe không còn xa lạ với dòng Lexus LX 570 bởi sự tiện nghi và sang trọng mà con xe này mang lại. Lexus LX 570 là chiếc xe sang của hãng Toyota được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Lexus LX570 phiên bản 2020 mang một diện mạo bề thế, vững chãi, đúng chất là một chiếc SUV hạng sang. Sở hữu dáng xe dài và thấp, các đường nét ở đầu xe được thiết kế dứt khoát, LX570 toát lên nét đặc trưng của dòng Lexus.

Về thiết kế đầu xe, đại diện nhà Lexus sở hữu phần đầu xe mạnh mẽ, cơ bắp, khá hầm hố và nổi bật. LX570 phiên bản 2020 được trang bị cụm lưới tản nhiệt hình con suốt kích thước lớn được viền chrome bóng bẩy cùng với cụm đèn pha hình thoi sắc sảo ở hai bên. Ở phía dưới, cản trước LX570 được viền dày hơn, cứng cáp hơn.

Đèn sương mù hình boomerang cũng mang đến cảm nhận tương tự như các chi tiết trên dòng xe thể thao. Ngoài ra, LX570 còn được trang bị một chiếc camera 360 độ nhỏ ở chính giữa lưới tản nhiệt để hỗ trợ người dùng quan sát mặt đường khi điều khiển xe với tốc độ trên dưới 20km/h.

Lexus 570 sở hữu cụm đèn pha ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị nhưng vẫn trung thành với bộ nhận diện thương hiệu. Bộ đèn pha full LED được thiết kế độc đáo mô phỏng hình chữ L, phía bên trong tích hợp 3 bóng đi kèm đèn chiếu sáng ban ngày sắc sảo. Đặc biệt, đèn pha LX570 còn có chức năng tự động chuyển từ chiếu xa sang chiếu gần khi nhận thấy có xe đi ngược chiều đang tới gần.

Với nhiều ưu điểm lớn về ngoại hình và nội thất, cùng với việc sở hữu khối động cơ khủng, Lexus LX 570 có thể đạt tốc độ tối đa 210 km/h và tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 7.7 giây trong điều kiện tiêu chuẩn. Nhưng đổi lại, chiếc SUV Lexus LX 570 được đánh giá là khá tiêu tốn lượng nhiên liệu, với mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 12.1 lít/ 100km, khá nhiều đối với một mẫu SUV.

Lexus LX 570 rõ ràng là 1 siêu phẩm trong phân khúc xe SUV hạng sang. Chính vì vậy, mức giá để sở hữu phiên bản này của nhà sản xuất Nhật Bản là không hề rẻ và tính ra giá lăn bánh thì có thể lên đến 10 tỷ.

Trúc Chi (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Vụ đánh ghen chồng đi xe sang Lexus LX570: Dân mạng “choáng váng” khi biết giá xe" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.