4 mẫu xe máy tay ga 50 cc phù hợp với nữ sinh rất đáng mua

28/06/2022 20:42

Nếu bạn đang tìm một mẫu xe máy không cần bằng lái, thiết kế trẻ trung, giá cả hợp lý và sở hữu nhiều tiện ích dành cho lứa tuổi học sinh? Vậy thì những mẫu xe máy tay ga 50 cc phù hợp với nữ sinh được liệt kê dưới đây sẽ là danh sách đáng để tham khảo và tìm mua đấy.

Bảng giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất ngày 28/6: “Thổi giá chóng mặt”
SYM Elite 50

- Giá tham khảo: 23.100.000 - 22.600.000 đồng

SYM Elite 50 mang dáng dấp thiết kế của những mẫu xe máy scooter thập niên 70. Những đường cong mềm mại, nữ tính, điệu đà là điểm nhận diện rõ nét nhất trên dòng xe tay ga 50 cc này. Đó cũng là lý do Elite 50 của SYM được nhiều bạn nữ sinh yêu thích lựa chọn để trở thành phương tiện đồng hành tới trường.

4 mẫu xe máy tay ga 50 cc phù hợp với nữ sinh rất đáng mua

Xe có 4 phiên bản màu để bạn lựa chọn bao gồm: Đỏ đen, Xanh đen, Đỏ, Đen. Đây đều là những gam màu trung tính, an toàn và phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

- Trang bị và động cơ

Bên cạnh những trang bị cơ bản như đèn halogen, đồng hồ analog, phanh đĩa cho bánh trước và phanh đùm cho bánh sau thì phần sàn để chân phẳng, dung tích cốp xe rộng rãi là những điểm cộng tiện ích trên dòng SYM Elite 50 này. Ngoài ra, xe có trọng lượng chỉ 84 kg, rất nhẹ nhàng để có thể dắt và lấy ra trong những bãi đỗ xe chật hẹp của trường học.

SYM Elite 50 có công suất tối đa 3,63 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 3,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Nhìn chung, xe cho cảm giác lái chậm rãi thay vì sự bứt tốc nhanh như những mẫu xe phân khối cao hơn. Tốc độ tối đa mà Elite 50 đạt được là 55 km/h. Có lẽ SYM đã giới hạn tốc độ của xe để gia tăng sự an toàn cho các bạn học sinh khi tham gia giao thông, cũng như phù hợp với quy định của Luật Giao Thông đường bộ hiện nay.

Theo công bố của SYM cho biết, Elite 50 hiện có mức tiêu thụ xăng là 1,88 lít/100 km.

SYM Attila 50

- Giá tham khảo: Từ 25.700.000 đồng

Thiết kế vừa nữ tính, vừa trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại của SYM Attila 50 đã đưa xe nằm trong top những dòng xe tay ga 50 cc được nhiều bạn nữ sinh ưa chuộng hiện nay.

Attila 50 có 4 phiên bản màu để bạn lựa chọn bao gồm: Đỏ đen, Trắng đen, Xám đỏ đen và Đen.

4 mẫu xe máy tay ga 50 cc phù hợp với nữ sinh rất đáng mua

- Trang bị và động cơ

Sở hữu cốp xe dung tích rộng, đủ để bạn chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm 3/4 cùng thêm nhiều vật dụng nhỏ khác. Ngoài ra, phía trước của xe cũng được trang bị thêm móc treo đồ rất tiện lợi cho người sử dụng.

Hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau cũng là một điểm cộng cho trang bị của Attila 50. Khi cần phanh gấp, xe sẽ không bị hiện tượng giật mạnh nên rất an toàn cho các em học sinh khi sử dụng xe để di chuyển.

SYM Attila 50 được trang bị động cơ xăng, 4 thì và làm mát bằng không khí. Sức mạnh của xe đạt được ở mức công suất tối đa 3,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.

So với người anh em cùng nhà Elite 50 thì SYM Attila 50 tiêu tốn nhiên liệu hơn. Mức tiêu thụ vào khoảng 2,2 lít/100 km dựa trên công bố của nhà sản xuất.

Kymco Like 50

- Giá tham khảo: Từ 24.790.000 đồng

Đẹp, thanh lịch và tinh tế là những tính từ rõ nhất để nói về mẫu xe tay ga Kymco Like 50 này. Bạn có thể thấy rõ qua những đường nét bo tròn nhẹ nhàng trên thân xe nhưng vẫn toát lên tinh thần trẻ trung, hiện đại.

Xe có 5 gam màu để bạn lựa chọn bao gồm: Trắng, Đen, Đỏ, Xám và Xanh. Tất cả đều toát lên tinh thần của sức trẻ, đúng với độ tuổi “mười sáu đôi mươi”.

4 mẫu xe máy tay ga 50 cc phù hợp với nữ sinh rất đáng mua

- Trang bị và động cơ

Kymco Like 50 được trang bị đèn pha công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm hơn so với đèn halogen. Ngoài ra phần sàn để chân phẳng và rộng rãi, giúp các bạn nữ sinh thuận tiện hơn trong quá trình lái xe cho dù mặc đồng phục váy hay áo dài. Cốp xe rộng rãi đủ để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và một vài vật dụng nhỏ khác.

Kymco Like được trang bị khối động cơ 49,5 cc và sản sinh công suất cực đại 3,7 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút và mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 2,1 lít/ 100 km.

Piaggio Liberty 50

- Giá tham khảo: 39.500.000 đồng

Chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về phong cách thiết kế, Piaggio Liberty 50 là một sự lựa chọn rất phù hợp với những bạn nữ sinh trẻ trung, năng động và yêu thích sự thời thượng. Chắc chắn một điều, cho dù trải qua hết năm tháng trên ghế nhà trường, Liberty vẫn rất phù hợp để đồng hành cùng các bạn học sinh bước tiếp vào giảng đường đại học.

Đó cũng là lý do dù mức giá chạm ngưỡng 40 triệu đồng, nhưng Piaggio Liberty 50 lại là một trong những mẫu xe được gợi ý chọn mua cho các bạn học sinh, hoặc cho những ai chưa có bằng lái A1.

4 mẫu xe máy tay ga 50 cc phù hợp với nữ sinh rất đáng mua

- Trang bị và động cơ

Trong phân khúc xe 50 cc, Piaggio Liberty 50 được nhận định là mẫu xe sở hữu nhiều trang bị tiện ích và an toàn nhất cho người cầm lái. Có thể kể đến như phanh đĩa trên bánh trước cho khả năng dừng xe nhanh chóng, cũng như hạn chế trượt bánh khi phanh gấp; cốp xe rộng rãi và được trang bị thêm cổng sạc USB để sạc nhanh các thiết bị di động, đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD cỡ nhỏ để hiển thị thời gian và mức độ tiêu hao nhiên liệu.

Về phần hiệu năng cho thấy, Piaggio Liberty được trang bị động cơ i-Get, phun xăng điện tử và 3 van giúp vận hành êm ái và mượt mà. Công suất tối đa xe đạt được là 3,2 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 3,2 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,58 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Học sinh nên mua xe máy điện hay xe máy xăng 50cc?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh và học sinh băn khoăn. Hãy cùng so sánh các điểm lợi, điểm hạn chế của ...

Xe máy điện Honda U-Go: Lựa chọn số 1 cho học sinh, sắp 'cập bến' thị trường Việt Nam

Mẫu xe máy điện Honda U-Go đã được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, gợi mở khả năng xe ra mắt trong ...

Hé lộ loạt mẫu xe máy cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên đặc biệt là không cần bằng lái

Mùa tựu trường đã đến, phụ huynh lại có thêm những nỗi khi tìm mua các loại xe máy không cần bằng lái. Do đặc ...

Bạn đang đọc bài viết "4 mẫu xe máy tay ga 50 cc phù hợp với nữ sinh rất đáng mua" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.