Bản độ Land Rover Defender mạnh 450 mã lực

18/05/2022 16:23

Mẫu SUV Land Rover Defender được nâng cấp nhiều chi tiết ở ngoại thất lẫn động cơ.

Manhart không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ đam mê độ xe. Hãng độ này vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp dành cho Land Rover Defender với tên gọi DP 450. Hiện nay, bản độ này vẫn đang trong quá trình sản xuất, nhưng hứa hẹn sẽ mang lại cho mẫu SUV Anh quốc ngoại hình hầm hố hơn.

Ngoại thất xe vẫn là màu đen, kết hợp với những đường nét màu vàng đồng xuất hiện từ phần đầu trải dài ra phía sau, vốn là đặc trưng của hãng độ này. Xe được trang bị thêm bộ lốp mới và các phụ kiện dành cho off-road, bao gồm dải đèn LED trợ sáng, ống thở, hệ thống dây tời đa năng và khung để đồ trên nóc xe. Khoảng sáng gầm xe cũng được cải thiện, nhiều khả năng nhờ vào hệ thống treo khí nén hoàn toàn mới.

Land Rover Defender anh 1

Mặc dù không tiết lộ thông tin chi tiết, Manhart hứa hẹn sẽ nâng công suất của mẫu xe này lên 150 mã lực ở phiên bản tiêu chuẩn Land Rover Defender P300.

Khối động cơ I4, dung tích 2.0L tăng áp nguyên bản của Defender P300 chỉ có công suất 300 mã lực. Trong khi đó ở phiên bản Land Rover Defender sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0L tăng áp, xe có công suất lên đến 518 mã lực.

Land Rover Defender anh 2

Tại Việt Nam, thế hệ Defender thứ 2 được Land Rover phân phối vào tháng 9/2020. Mẫu xe gầm cao Anh quốc được xem là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz G-Class ở phân khúc SUV địa hình hạng sang. So với đại diện của thương hiệu ngôi sao 3 cánh, Land Rover Defender có ưu thế về số lượng phiên bản cũng như khả năng tùy biến dành cho khách hàng đa dạng hơn.

Land Rover Defender được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 5 cấu hình gồm 110 S, 110 SE, 110 HSE, 110 First Edition và 110 X. Mức giá dao động từ 3,855 tỷ đến 6,31 tỷ đồng được xem là con số hấp dẫn đối với những ai muốn tìm mua một chiếc SUV có thương hiệu danh tiếng nhưng vẫn mang tính độc lạ, khác biệt.

Bạn đang đọc bài viết "Bản độ Land Rover Defender mạnh 450 mã lực" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.