Bạn đồng hành giúp Mạnh Trường chăm sóc gia đình 7 ngày trọn vẹn

16/08/2022 14:00

Nỗ lực hóa thân tròn vai tại phim trường, Mạnh Trường khi trở về nhà còn là người chồng, người cha mẫu mực trong việc chăm sóc gia đình, với trợ giúp từ bạn đồng hành Veloz Cross.

Nỗ lực hóa thân tròn vai tại phim trường, Mạnh Trường khi trở về nhà còn là người chồng, người cha mẫu mực khi luôn dành sự chăm sóc tận tâm, tỉ mỉ cho cả gia đình, suốt 7 ngày mỗi tuần. Sự chăm sóc đó không chỉ về vật chất mà còn là tinh thần với những chuyến đi rong ruổi khắp nẻo, với người bạn đồng hành Veloz Cross mới.

Chiều cao nổi trội, gương mặt góc cạnh nam tính, Mạnh Trường là một trong những gương mặt phim truyền hình đáng chú ý, làm nên “vũ trụ điện ảnh VTV” được hàng triệu khán giả ngóng chờ mỗi tối.

Đã có 17 năm gắn bó với nghệ thuật, nhưng ít ai biết Mạnh Trường là “tay ngang” khi đến với phim ảnh. Anh từng giải phụ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004, nhưng sau đó chuyển sang học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và theo đuổi nghiệp diễn đến bây giờ. Sự chuyển hướng liều lĩnh giúp anh nhận được trái ngọt, khi ở tuổi 37 đã sở hữu trong tay kho tàng phim ảnh đồ sộ, cùng sự nghiệp đang vào độ rực rỡ.

Toyota anh 1

“Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sự nghiệp ổn định, gia đình sắp có thêm thành viên nhí, và cả nhà tậu được một chiếc xe thuận tiện cho việc di chuyển nội đô hay các chuyến picnic cuối tuần”, Mạnh Trường chia sẻ khi nói về dấu mốc tuổi 37 của mình.

Quen thuộc với dạng vai hiền lành, chính trực, chuẩn “soái ca quốc dân”, Mạnh Trường từng thú nhận mỗi khi diễn bất cứ nhân vật nào, anh cũng đưa một chút nét tính cách của mình vào đó, bao gồm cả việc “hơi nghiện vợ, nghiện con”.

Tâm lý luôn hướng về gia đình khiến các vai diễn làm chồng, làm cha của anh cũng trở nên giàu cảm xúc, chân thật và chiếm được tình yêu của khán giả.

>

Về nhà, tình yêu của anh với vợ, con được hiện thực hóa bằng hành động, khi luôn cố gắng dành nhiều quan tâm nhất có thể cho việc học hành của con, san sẻ việc nhà cùng vợ... Những lúc không phải đi quay phim dài ngày, anh dành trọn vẹn thời gian cả tuần cho việc đưa đón con đi học, đưa vợ đi shopping, cùng nhau hâm nóng tình cảm...

Trước đây, nếu hành trình đưa đón cả nhà có đôi chút bất tiện, đặc biệt khi 2 bé Chíp và Bon ngày một cao lớn, thì nay với sự đồng hành của thành viên mới Veloz Cross, những chuyến đi trở nên thoải mái, vui vẻ hơn nhiều.

Ngày đầu tiên đưa 2 con đi học bằng chiếc xe mới, Mạnh Trường đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay bắt đầu có sự đồng hành của thành viên mới - Veloz Cross, nên chị Chíp và em Bon hào hứng hơn hẳn. Hai chị em tranh luận: Bon thì bảo xe nhà mình ‘sporty’, Chip lại thấy ‘luxury’. Bố mẹ thì luôn có tinh thần thống nhất cao là cả 2 em đều nói chuẩn”.

Hào hứng khi nhà kết nạp thêm thành viên mới không chỉ có Chíp và Bon, mà cả với vợ chồng Mạnh Trường - Lan Phương. Nhìn các con nô đùa trong chiếc xe mới, Mạnh Trường cho biết cảm thấy hạnh phúc khi 2 vợ chồng đồng lòng trong việc chốt mua xe. “Tôi bị mê bởi vẻ ngoài phong cách, lịch lãm của Veloz Cross, còn vợ lại ưng không gian tiện nghi, rộng rãi bên trong xe”, nam diễn viên nhấn mạnh.

Toyota anh 2

Đánh giá về Veloz Cross, Mạnh Trường cho biết xe ứng dụng ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, phá cách khi sở hữu những đường nét góc cạnh. Đầu xe và 2 bên sườn mạ chrome sang trọng, kết hợp cụm đèn pha Full-LED ở phía trước và dải đèn hậu kéo dài ở đuôi xe, mang đến cảm giác cao cấp cho một chiếc MPV phổ thông. Bên trong cabin, nội thất xe chủ yếu là vật liệu mềm và nhựa xử lý bề mặt giả vân da, đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ.

Giúp cả nhà khởi đầu tuần mới đầy năng lượng, mẫu xe MPV mới từ Toyota Việt Nam còn là công cụ giúp Mạnh Trường cùng bà xã Lan Phương có những giờ phút hâm nóng tình cảm hiếm hoi, khi các con đã đi học và 2 vợ chồng được nghỉ.

Quen bà xã Lan Phương từ khi học cấp 2, sau đó kết hôn năm 24 tuổi, nam chính Hương vị tình thân và bà xã đã có hơn 20 năm bên nhau. Cuộc hôn nhân êm đềm, tròn trịa và viên mãn không thể thiếu những khoảnh khắc chỉ có 2 người, để cùng nhau tâm tình, ôn lại chuyện xưa. Và vi vu trên Veloz Cross, độ ngọt của cặp đôi tăng lên đáng kể, dù là khoảnh khắc lái xe lang thang khắp chốn hay dừng bên hồ tận hưởng sự yên bình.

Không chỉ phục vụ gia đình, Veloz Cross với vẻ ngoài cá tính, sang trọng còn là công cụ giúp Mạnh Trường tạo dựng hình ảnh thành đạt khi di chuyển gặp đối tác, nhà sản xuất, đạo diễn hay đến phim trường. Nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp hay người hâm mộ với thần thái “lịch lãm hút hồn” khi đồng hành cùng chiếc xe mới, Mạnh Trường cho biết điều này có được là nhờ mình biết nghe lời vợ.

“Sau nhiều năm gắn bó trong nghề với sự ủng hộ của vợ từ đầu đến cuối, tôi cũng đã có cho mình những vai diễn để đời và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Mọi người hay bảo vợ khuyên gì thì làm ngược lại. Còn tôi thì cứ y lời vợ mà làm. Đi xe này cũng là vì vợ bảo xe này nghe tả hơi bị giống anh: ‘Trong tiện nghi, ngoài phong cách’”, nam diễn viên hóm hỉnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Toyota anh 3

Đồng hành cùng lịch đi học, đi làm cả tuần, Veloz Cross còn mang đến cuối tuần trọn vẹn khi giúp Mạnh Trường cùng cả nhà "đổi gió" với những chuyến du lịch rời xa phố thị.

Được xây dựng trên nền tảng dẫn động cầu trước (FF) kết hợp hệ thống treo mới, mẫu MPV từng “làm mưa làm gió” tại Indonesia mang đến cảm giác vận hành êm ái.

Cùng với khoảng sáng gầm 205 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 4,9 m, mẫu xe có khả năng linh hoạt tối đa, đặc biệt trong các khu vực chật hẹp đô thị hay cả những cung đường khó khi ra ngoại ô. Nhờ vậy, Mạnh Trường cùng cả gia đình thêm yên tâm khi tự lái xe rong ruổi suốt hành trình dài.

Mạnh Trường cho biết, lý do anh cùng bà xã chọn Veloz Cross không chỉ bởi ngoại thất, mà còn vì nội thất tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thích đi du lịch, dã ngoại của cả nhà. Theo đó, táp lô xe thiết kế trẻ trung, trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 9 inch hiển thị sắc nét. Từ hàng ghế sau, 2 chị em Chíp và Bon có thể dễ dàng theo dõi các clip âm nhạc hiển thị trên màn hình phía trước.

Các công nghệ tiên tiến, tạo sự nhàn rỗi tối đa cho người lái cũng được tích hợp trên mẫu MPV này: Phanh tay điện tử, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập/mở tự động tích hợp báo rẽ. Các tính năng khác như sạc không dây, điều hòa tự động, hỗ trợ Apple Carplay, Android Auto, khởi động bằng nút bấm và hệ thống âm thanh 6 loa… là những trang bị tiêu chuẩn.

Trong chuyến đi chơi xa cuối tuần, sự thoải mái, linh hoạt của hàng ghế thứ 2 cũng giúp cả bà xã Lan Phương và 2 bé Chíp, Bon có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, đảm bảo cả hành trình khỏe mạnh.

Với khả năng ngả 180 độ, hàng ghế thứ 2 khi kết hợp cùng hàng ghế cuối có thể tạo thành chiếc sofa như trên các dòng xe hạng sang hay ghế thương gia. Song song đó, hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng khi không sử dụng, tạo ra không gian chứa đồ rộng rãi hơn.

Với Chíp và Bon, khoang giường nằm ngẫu hứng trên Veloz Cross không chỉ là nơi rủ rỉ tâm sự nhỏ to đủ thứ chuyện, mà còn là nơi 2 chị em đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình khôn lớn, cùng nhau lưu giữ những ký ức ấm áp, hạnh phúc.

Đến tối, cả nhà Mạnh Trường dừng chân nghỉ ngơi, hạ trại tại một khoảng rừng vắng. Veloz Cross tiếp tục là bạn đồng hành chất lượng khi có thể chứa lượng lớn đồ picnic từ lều bạt, thảm, bàn ghế đến đồ ăn. Cả nhà xúm lại chuẩn bị, rồi cùng nhau tâm tình những câu chuyện từ học hành đến cuộc sống. Dưới bầu không khí trong trẻo, ánh đèn ấm áp hắt từ chiếc đèn vàng cùng tràng cười giòn tan từ Chíp, Bon đã mang đến cho Mạnh Trường, Lan Phương những rung động chưa từng có.

“Đôi khi, chỉ một khoảnh khắc cũng có thể theo suốt cả một đời người, bởi nó chạm đến trái tim của những ai góp mặt. Và giờ phút được quây quần cùng cả nhà, giữa thiên nhiên bao la thế này đã mang đến cho tôi khoảnh khắc đáng giá ‘ngàn vàng’ đó”, nam diễn viên tâm sự.

Trân trọng phút giây ở bên gia đình, Mạnh Trường cũng vạch sẵn định hướng tương lai cho việc cân bằng công việc và gia đình: “Bây giờ và sau này, nếu bối cảnh phim cách nhà dưới 100 km, tôi sẽ tìm cách đi về trong ngày. Vì tôi biết, ở nhà có vợ và 2 nhóc lúc nào cũng đợi bố về để cùng nhau làm những điều thật đơn giản: Quây quần, ăn uống, trò chuyện. Giờ có Veloz Cross rồi, đi lại kiểu này cũng là ‘easy game’ thôi”, nam chính Hương vị tình thân khẳng định.

Toyota anh 4

Bạn đang đọc bài viết "Bạn đồng hành giúp Mạnh Trường chăm sóc gia đình 7 ngày trọn vẹn" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.