Bên trong showroom bày bán hàng loạt siêu xe tại TP.HCM

25/01/2022 16:10

Đây được xem là nơi quy tụ số lượng lớn siêu xe đình đám tại Việt Nam hiện nay.

showroom sieu xe sap khai truong anh 1

Showroom này tọa lạc tại một tuyến phố trung tâm TP.HCM và dự kiến khai trương sau Tết Nguyên đán. Phần sảnh của showroom nổi bật với dàn siêu xe đủ sắc màu được trưng bày.

showroom sieu xe sap khai truong anh 2

Đặc biệt nhất là chiếc Lamborghini Huracan EVO đầu tiên về Việt Nam. Được nhập về nước từ tháng 10/2021, đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của chiếc siêu xe này trước công chúng.

showroom sieu xe sap khai truong anh 12

Bên trong được trưng bày nhiều chiếc siêu xe đình đám, hàng hiếm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Điển hình như chiếc McLaren 765LT màu xanh dương, vốn chỉ được sản xuất 765 chiếc.

showroom sieu xe sap khai truong anh 13

Lamborghini Aventador SVJ chỉ được sản xuất đúng 900 chiếc trên toàn thế giới cũng xuất hiện tại đây. "Siêu bò" cũng đã được nâng cấp bộ bodykit làm từ sợi carbon từ hãng độ Novitec và hệ thống ống xả làm từ vật liệu Inconel 625 của Brooke Race Exhausts.

Bạn đang đọc bài viết "Bên trong showroom bày bán hàng loạt siêu xe tại TP.HCM" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.