BMW M3 với gói nâng cấp mạnh hơn 600 mã lực

07/02/2023 13:08

BMW M3 được AC Schnitzer thay đổi kiểu dáng lẫn sức mạnh động cơ.

BMW M3 nang cap anh 1

BMW M3 là dòng xe không còn xa lạ với những tín đồ đam mê tốc độ. Mới đây, hãng độ AC Schnitzer giới thiệu gói nâng cấp về sức mạnh và thiết kế cho BMW M3.

BMW M3 nang cap anh 2

Gói nâng cấp này có thể được áp dụng trên biến thể sedan lẫn touring. Điểm ấn tượng nhất của bản độ đến từ việc trang bị động cơ 3.0L tăng áp kép. Khách hàng có thể lựa chọn 2 gói tùy chỉnh động cơ, bao gồm mạnh 590 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm hoặc mạnh 610 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm.

BMW M3 nang cap anh 3

Phần đầu xe được hạ thấp nhờ sử dụng bộ lò xo hạ gầm, giúp phần mũi thấp hơn 15-20 mm.

BMW M3 nang cap anh 4

Bộ bodykit mới tạo cho M3 phong cách thể thao hơn, ngoài ra còn tăng thêm khả năng khí động học. Bộ chia gió trước giúp tạo ra lực ép 40 kg xuống đường khi chạy ở tốc độ 200 km/h.

BMW M3 nang cap anh 5

AC Schnitzer còn nâng cấp la-zăng nguyên bản thành loại mâm siêu nhẹ 20 inch mang mã AC1 hoặc A3.

BMW M3 nang cap anh 6

Ở phía sau được lắp thêm cánh gió cố định và bộ khuếch tán gió mới. Lỗ thoát khí thải mới sử dụng chất liệu carbon giúp giảm khối lượng cũng như tạo điểm nhấn.

BMW M3 nang cap anh 7

Ngoài những thay đổi bên ngoài, AC Schnitzer còn cung cấp thêm các tùy chọn nâng cấp bên trong khoang lái như lẫy chuyển số nhôm lớn hơn, vô lăng bọc da Nappa hoặc Alcantara...

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "BMW M3 với gói nâng cấp mạnh hơn 600 mã lực" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.