Các mẫu smartphone nổi bật của Vivo V-series

27/09/2022 21:30

V series mở đầu với V1 và V1 max, đến nay là thế hệ V25 với nhiều trang bị hiện đại, nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh di động trong phân khúc tầm trung.

Sản phẩm lần đầu ra mắt vào năm 2015, đến nay không ngừng cải tiến, nâng cấp cho cả camera trước và sau. Đơn cử thế hệ V19 đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu trong định vị "dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh di động". Máy có tính năng selfie siêu chụp đêm ở phần camera trước, đáp ứng tâm lý thích chụp ảnh mọi nơi kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

V series tích hợp nhiều công nghệ hiện đại từ hãng. Ảnh: Vivo

V series tích hợp nhiều công nghệ hiện đại từ hãng. Ảnh: Vivo

Sau đó hãng ra mắt V20, nâng cấp camera selfie 44 megapixel cùng tính năng selfie lấy nét tự động theo mắt (AF) cho phép camera trước lấy nét từ khoảng cách từ 15 cm cho đến vô cực. Công nghệ này mang đến bức ảnh selfie có chất lượng cao.

Mẫu máy này còn nâng cấp độ phân giải của camera chính lên 64 megapixel cùng chế độ siêu chụp đêm. Thiết bị mang hàng loạt cảm biến camera chất lượng cùng công nghệ AI, tăng sức mạnh quay chụp trong đêm tối.

Hãng chú trọng nâng cấp camera cùng nhiều tính năng phần mềm. Ảnh: Vivo

Hãng chú trọng nâng cấp camera cùng nhiều tính năng phần mềm. Ảnh: Vivo

Tiếp tục hướng đến vai trò "Chuyên gia selfie", Vivo ra mắt V21 5G - một trong những smartphone tiên phong trang bị camera chính 44 megapixel. Máy còn có cảm biến OIS hỗ trợ siêu chống rung giúp người dùng có những thước phim mượt mà và hình ảnh sắc nét khi chụp đêm. Đây cũng là một trong những kế hoạch nâng cao trải nghiệm người dùng của hãng khi đưa trải nghiệm chụp ảnh flagship xuống phân khúc tầm trung.

Máy hỗ trợ chống rung, lấy nét khi chụp đêm. Ảnh: Vivo

Máy hỗ trợ chống rung, lấy nét khi chụp đêm. Ảnh: Vivo

Dòng sản phẩm gần đây nhất là Vivo V23 series với camera selfie 50 megapixel, mang đến trải nghiệm selfie tự nhiên và riêng biệt. Các cụm camera trang bị thuật toán AI nhằm giúp ảnh chụp đêm sáng rõ, chi tiết đầy đủ hơn. Khả năng "siêu chụp đêm" tối ưu về khả năng lấy nét lẫn đảm bảo độ sâu, chi tiết của hình ảnh.

Sau thành công bộ đôi V23e và V23 5G, hãng ra mắt dòng V series mới với tên gọi V25 series. Dòng sản phẩm mang những nâng cấp toàn diện hơn so với người tiền nhiệm.

V25 series dự kiến sẽ trang bị camera siêu cảm biến OIS 64 megapixel với chống rung HIS (hybrid image stabilization) - kết hợp OIS và EIS. Công nghệ này giúp ổn định hình ảnh, để ảnh selfie tự nhiên hơn, kể cả trong điều kiện thiếu sáng ban đêm hoặc đang chuyển động. Chống rung quang học OIS vốn chỉ có trên smartphone cao cấp. Hiện Vivo đã đưa trải nghiệm này xuống dòng V-series thuộc phân khúc tầm trung.

V25 là mẫu máy mới nhất thuộc V series. Ảnh: Vivo

V25 là mẫu máy mới nhất thuộc V series. Ảnh: Vivo

Ngoài yếu tố camera, V series luôn đáp ứng yêu cầu về hiệu năng lẫn thiết kế của người dùng thế hệ trẻ. Mặt lưng phủ lớp pha lê xử lý bằng công nghệ kính ánh kim AG cho khả năng đổi màu độc đáo khi tiếp xúc tia UV. Mẫu máy mới tiếp tục duy trì thế mạnh về hiệu năng nhờ RAM mở rộng, cho phép chạy đa tác vụ mượt mà, hạn chế giật lag.

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "Các mẫu smartphone nổi bật của Vivo V-series" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.