Cách tối ưu lợi nhuận khi đầu tư bất động sản Thanh Hóa

24/06/2022 14:00

20h tối 24/6, chuyên gia Lưu Thanh Tuấn sẽ chia sẻ với độc giả eBox bộ nguyên tắc đầu tư sinh lời tại thị trường địa ốc Thanh Hóa.

Tiếp nối chủ đề về thị trường Hưng Yên, Bắc Giang và Hòa Bình, eBox "Tìm kiếm vùng đất vàng" với chuyên đề cuối về thị trường Thanh Hóa sẽ diễn ra từ 20h đến 21h30 tối ngày 24/6.

Độc giả mua vé để xem chia sẻ của chuyên gia tại đây.

Dữ liệu của Vhome cho thấy Thanh Hóa là một trong những thị trường bất động sản sôi động bậc nhất thị trường trong vòng hai năm qua. Từ thị trường có nguồn cung chủ yếu là đất nền, đất đấu giá, Thanh Hóa hiện nay ghi nhận nhiều dự án quy mô lớn, sản phẩm đa dạng đến từ những chủ đầu tư hàng đầu.

Theo ông Lưu Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland), bất động sản Thanh Hóa đang ghi nhận những lợi thế vượt trội so với nhiều địa phương khác từ vị trí "yết hầu" kết nối miền Trung và Nam với phía Bắc, mức độ thu hút đầu tư lớn và quy tụ những chủ đầu tư hàng đầu. Thị trường này nổi bật với tứ giác kinh tế Sầm Sơn - Nghi Sơn - Lam Sơn - Bỉm Sơn trong đó Sầm Sơn đang là khu vực mũi nhọn, có nhiều cơ hội đầu tư bất động sản.

"Mặt bằng giá bất động sản của Thanh Hóa vẫn còn thấp, dư địa phát triển nhiều. Thị trường này đang ở giai đoạn bắt đầu với sức bật mạnh trong 5 năm tới", ông Tuấn cho hay.

Khu vực vòng xoay biểu tượng TP Thanh Hóa được đầu tư hiện đại, thông thoáng. Ảnh:SGR

Khu vực vòng xoay biểu tượng TP Thanh Hóa được đầu tư hiện đại, thông thoáng. Ảnh:SGR

Vậy dư địa tăng trưởng tiếp theo của thị trường này sẽ đến từ đâu và nhà đầu tư nên lưu tâm gì khi rót vốn vào đây sẽ là những câu hỏi được diễn giả Lưu Thanh Tuấn chia sẻ tại buổi livestream "Cơ hội và rủi ro ở thị trường Thanh Hóa". Ông Tuấn có gần 10 năm kinh nghiệm tham gia thị trường bất động sản, từng quản lý nhiều đơn vị môi giới, kinh doanh bất động sản.

Đặc biệt, ông Tuấn có xuất phát điểm từ ngành luật, cùng với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trên thị trường bất động sản sẽ mang đến cho độc giả bí quyết lựa chọn phân khúc phù hợp, phân tích các yếu tố pháp lý và xuống tiền hiệu quả.

Độc giả muốn đặt câu hỏi và nhận giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia có thể mua vé tại đây.

Ông Lưu Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland). Ảnh: Vhome

Ông Lưu Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland). Ảnh: Vhome

eBox chuyên đề về bất động sản do Vhome - kênh dữ liệu bất động sản được phát triển bởi báo điện tử VnExpress tổ chức nhằm mang đến cho độc giả bài học đầu tư thực chiến tại những thị trường tiềm năng ở khu vực phía Bắc. Độc giả tham gia sẽ nhận được nhiều thông tin mới và tổng quan nhất về bức tranh thị trường, tương tác với chuyên gia qua các buổi công chiếu và livestream và xem lại chương trình 30 ngày sau khi diễn ra.

Ngọc Diễm

Bạn đang đọc bài viết "Cách tối ưu lợi nhuận khi đầu tư bất động sản Thanh Hóa" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.