Cận cảnh Lamborghini Aventador Roadster màu lạ tại TP.HCM

21/01/2022 13:13

Đây là chiếc Lamborghini Aventador mui trần thuộc phiên bản LP 700-4, giá bán của xe không được đơn vị nhập khẩu công bố.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 1

Chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 Roadster vừa được một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu siêu xe và xe sang tại TP.HCM đưa về Việt Nam trước thềm Tết Nguyên đán. Như vậy, đây là chiếc Aventador LP 700-4 mui trần thứ 5 được đưa về Việt Nam.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 2

Tính đến nay thị trường trong nước đã ghi nhận sự xuất hiện của 26 chiếc Aventador với nhiều phiên bản khác nhau như LP 700-4, SV, S và mới đây nhất là SVJ.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 3

"Siêu bò" được đề cập trong bài sở hữu màu sơn xanh cốm Verde Ithaca, vốn chưa xuất hiện trên bất kì chiếc Aventador nào trong nước.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 9

Bộ mâm là loại năm chấu kép được sơn đen bóng, kết hợp với cùm phanh màu đen tạo điểm nhấn.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 13

Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên loại làm từ titanium từ hãng độ Racing-LP, mang đến âm thanh to hơn và khối lượng nhẹ hơn so với hệ thống ống xả nguyên bản.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 20

Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Aventador Roadster là động cơ V12, dung tích 6.5L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Đi kèm hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, "siêu bò" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa là 350 km/h. Dự kiến, chiếc Aventador Roadster này sẽ được nâng cấp thêm về mặt công suất trong thời gian tới.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 21

So với những đối thủ cùng phân khúc như McLaren, Ferrari..., vốn được trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích xy-lanh nhỏ hơn, những mẫu xe từ Lamborghini sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, dung tích xy-lanh lớn như Aventador và Huracan không còn được ưa chuộng nhiều tại Việt Nam vì giá thành đắt đỏ.

Lamborghini Aventador Roadster mau doc tai TP.HCM anh 22

Hiện nay, vòng đời của Aventador đã bước sang năm thứ 10 với 5 phiên bản, bao gồm LP 700-4, SV, S, SVJ và mới đây nhất là Ultimae.

Bạn đang đọc bài viết "Cận cảnh Lamborghini Aventador Roadster màu lạ tại TP.HCM" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.