CĐS đưa Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trường

26/11/2021 12:17

Doanh thu quý 3-2021 của hệ thống cửa hàng bán lẻ Viettel Store thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng này cao gấp gần 3 lần bình quân của thị trường (16% - Nguồn: GFK) và là con số cao nhất mà Viettel Store đạt được sau 15 năm hoạt động.

CĐS đưa Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trường - Ảnh 1.

CĐS đưa Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao vượt trội

Chuyển đổi số (CĐS) lấy khách hàng làm trọng tâm là yếu tố cốt lõi giúp Viettel Store gia tăng độ phủ, mở rộng khách hàng và đạt mức doanh thu kỳ vọng trước 3 tháng so với kế hoạch.

Dự kiến hết năm doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ, hoàn thành 134% kế hoạch, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ.

Các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi theo hướng cá nhân hóa được xây dựng dựa thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ số Viettel. Một số chương trình độc quyền có thể kể đến như: Subsidy - Mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi, Mua hàng tích điểm trên Viettel++, Săn voucher trên ứng dụng My Viettel… Tại 334 điểm bán trên toàn quốc, hệ thống dữ liệu được đồng bộ đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất mọi lúc, mọi nơi.

CĐS đưa Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trường - Ảnh 2.

Dự kiến hết năm doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ VNĐ

Là một trong 4 trụ cột phát triển, logistic và thương mại điện tử được Viettel đầu tư dẫn đầu 4 xu hướng bán lẻ hàng đầu trong thời kỳ bình thường mới, gồm: mô hình cửa hàng hỗn hợp Omni-channel; tái cấu trúc hoạt động từ cửa hàng vật lý, nhà kho đến trụ sở văn phòng hỗ trợ; nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng, siêu thị; quan tâm đến sự lành mạnh và trách nhiệm xã hội.

CĐS đưa Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trường - Ảnh 3.

Viettel Store triển khai mô hình cửa hàng hỗn hợp Omni-channel

Khách hàng mua các dòng điện thoại, máy tính, đồng hồ, phụ kiện công nghệ… mới nhất của hệ thống bán lẻ Viettel cũng có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh. Cửa hàng chính hãng của Viettel có mặt trên các trang thương mại điện tử uy tín. Hoạt động bán hàng được chuyển dịch lên các nền tảng trực tuyến. Tương tác số qua hệ thống ứng dụng trợ lý ảo Callbot và Chatbot cũng được đưa vào hoạt động...

Thích ứng nhanh với dịch bệnh, cùng các chiến lược CĐS toàn diện, năm 2021, Viettel Store là một trong những chuỗi bán lẻ có doanh thu bán hàng phân khúc cao cấp cao nhất thị trường. Hai năm 2020, 2021, Viettel Store liên tiếp đứng trong 'TOP 10 thương hiệu bán lẻ uy tín Việt Nam’ do Vietnam Report và báo điện tử Vietnamnet bình chọn.

Bạn đang đọc bài viết "CĐS đưa Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trường" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.