"Chợ mạng" giao hàng xuyên Tết

24/01/2022 16:10

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động chiều 22-1, đại diện sàn thương mại điện tử Shopee cho biết sàn này duy trì hoạt động giao hàng xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán sắp tới với các sản phẩm gắn nhãn "Đơn giao Tết".

Chính sách này là một trong những nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và hỗ trợ các nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của khách hàng trong thời gian nghỉ Tết. "Chính sách giao hàng xuyên Tết cũng đồng thời góp phần kích cầu, giúp người bán có thể kinh doanh hiệu quả hơn ngay cả trong dịp nghỉ Tết" - đại diện Shopee nói.

Shopee cũng cho hay sẽ tăng cường hệ thống kho vận, cải tiến dịch vụ giao hàng để đáp ứng quy mô và tần suất mua sắm trực tuyến đang tăng nhanh trong giai đoạn sắp tới. Đặc biệt, sàn sẽ phối hợp cùng các đối tác vận chuyển để triển khai hiệu quả, nhanh chóng việc giao hàng đến với khách hàng tại nhiều khu vực.

Sàn thương mại điện tử Lazada thông tin hoạt động trên toàn sàn cơ bản tạm dừng từ ngày 31-1 đến 3-2 (tức từ 29 tháng chạp đến mùng 3 Tết) và sẽ trở lại vào ngày 4-2 (mùng 4 Tết). Thời gian ngừng giao hàng của sàn này năm nay đã rút ngắn đáng kể so với năm ngoái. Ngoài ra, với một số nhóm hàng đặc thù, Lazada cũng dự định triển khai giao xuyên Tết nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết ""Chợ mạng" giao hàng xuyên Tết" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.