Công bố giải pháp tài chính cho thuê xe VF 8 và VF 9 tại châu Âu

20/05/2022 17:02

Ngày 19/5, VinFast công bố ký kết hợp tác Ngân hàng FCA - nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực ôtô ở châu Âu, mang đến những giải pháp thuê xe linh hoạt.

Theo hợp tác, các gói cho thuê đầu tiên dành cho 2 mẫu xe VF 8 và VF 9 dự kiến được triển khai tại 3 thị trường trọng điểm là Đức, Pháp, Hà Lan, áp dụng cho gói thuê bao pin cố định trong thời gian hiệu lực của chương trình VinFirst. Sau khi chương trình VinFirst kết thúc vào ngày 30/5, VinFast và FCA tiếp tục phát triển, giới thiệu các giải pháp tài chính khác cho người dùng.

Xe dien VinFast anh 1

VinFast hợp tác Ngân hàng FCA dự kiến triển khai các gói thuê xe tại Đức, Pháp và Hà Lan.

Tại Đức: Hợp đồng cho thuê xe VF 8 có phí hàng tháng từ 499 euro. Đợt thanh toán đầu tiên trị giá 8.650 euro, nhưng người dùng chỉ phải trả 150 euro phí đặt chỗ sớm. Phần lớn chi phí còn lại đều được hỗ trợ và ưu đãi, gồm 6.000 euro từ Chính phủ (cho đợt giao hàng trong năm 2022) và 2.500 euro từ chương trình VinFirst.

Với mẫu xe VF 9, hợp đồng thuê có mức phí hàng tháng từ 699 euro. Đợt thanh toán đầu tiên trị giá 11.350 euro, nhưng người dùng chỉ phải thanh toán 2.150 euro cho khoản đặt cọc và đặt chỗ trước. Số tiền 9.200 euro còn lại được Chính phủ hỗ trợ 5.000 euro, chương trình VinFirst ưu đãi 4.200 euro.

Tại Pháp: Hợp đồng thuê xe VF 8 có mức phí hàng tháng từ 599 euro. Đợt thanh toán đầu tiên trị giá 4.650 euro. Trong đó, số tiền thực tế người dùng phải trả là 1.150 euro, sau khi trừ 1.000 euro khoản ưu đãi của Chính phủ (cho các khu vực đủ điều kiện) và 2.500 euro từ chương trình VinFirst.

Hợp đồng thuê VF 9 có phí hàng tháng từ 899 euro với tổng giá trị đợt thanh toán đầu tiên là 6.350 euro. Sau khi trừ ưu đãi 4.200 euro từ chương trình VinFirst, số tiền thực phải trả cho khoản đặt cọc và đặt chỗ trước là 2.150 euro.

Các gói cước tại Đức và Pháp đều có thời hạn 37 tháng.

Xe dien VinFast anh 2

Người dùng VinFast VF8 và VF9 tại châu Âu sẽ nhận nhiều ưu đãi khi thuê xe.

Tại Hà Lan: Hợp đồng cho thuê các mẫu xe kéo dài trong 60 tháng. Chi phí thuê hàng tháng áp dụng cho VF 8 là từ 599 euro. Sau khi trừ ưu đãi 2.500 euro từ chương trình VinFirst, đợt thanh toán đầu tiên chỉ còn 2.350 euro, gồm 2.200 euro khoản đặt cọc và 150 euro phí đặt chỗ trước.

Với VF 9, người dùng phải trả chi phí thuê hàng tháng từ 799 euro. Đợt thanh toán đầu tiên trị giá 9.450 euro. Sau khi trừ ưu đãi 4.200 euro từ chương trình VinFirst, khoản thanh toán cuối cùng còn 5.250 euro, gồm phí đặt cọc 5.100 euro và phí đặt chỗ trước 150 euro.

Sau đợt thanh toán đầu tiên, người dùng sẽ trả chi phí theo giá thuê xe hàng tháng nêu trên, được áp dụng cho các đơn đặt chỗ sớm đến hết 30/5 - thời gian hiệu lực của chương trình VinFirst.

Xe dien VinFast anh 3

Thông tin các gói dịch vụ tài chính cho VinFast VF8 và VF9 theo từng thị trường (Đơn vị: Euro).

Ông Emmanuel Bret, Phó tổng giám đốc Toàn cầu phụ trách Kinh doanh và Marketing của VinFast, cho biết VinFast luôn nỗ lực để các sản phẩm xe điện cao cấp dễ tiếp cận với mọi khách hàng. Những đối tác chuyên nghiệp và có mạng lưới phủ rộng như FCA hứa hẹn giúp mục tiêu này được hiện thực hóa.

"Với hơn 100 năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 1,7 triệu khách hàng tại 18 nước châu Âu, FCA không chỉ là đối tác lý tưởng, hỗ trợ các kế hoạch mở rộng thị trường của VinFast, mà còn mang đến người dùng nhiều hỗ trợ vượt trội và sự an tâm với các giải pháp tài chính uy tín", ông Emmanuel Bret nhấn mạnh.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng FCA sẽ cung cấp dịch vụ thu phí và cải thiện trải nghiệm trực tuyến của người dùng thông qua các công cụ giới thiệu, ứng dụng trực tuyến. Tiêu biểu có thể kể đến công cụ đánh giá khả năng chi trả và điều kiện tài chính. Đôi bên cam kết đảm bảo mức giá cạnh tranh và đánh giá khả năng cung cấp các sản phẩm bảo hiểm ôtô dành riêng cho người dùng VinFast.

Ông Giacomo Carelli, Tổng giám đốc Ngân hàng FCA, cho biết: "Chúng tôi tự hào đồng hành cùng VinFast. Quan hệ đối tác chiến lược này giúp chúng tôi nâng cao kinh nghiệm đã được phát triển qua việc hợp tác với các thương hiệu ôtô hàng đầu. Việc này giúp FCA tăng số lượng đối tác lớn, cùng theo đuổi cam kết đổi mới và phát triển bền vững như VinFast. Với chúng tôi, đây là bước tiến quan trọng trên con đường trở thành ngân hàng hàng đầu về dịch vụ tài chính cho ôtô ở châu Âu".

Ngân hàng FCA có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ôtô tại châu Âu, đồng thời hợp tác nhiều thương hiệu lớn để cung cấp cho người dùng các gói hỗ trợ mua và thuê xe. Thoả thuận hợp tác với VinFast chứng tỏ cam kết mạnh mẽ của FCA trong việc thúc đẩy di chuyển bền vững.

Là một trong những động lực phát triển chính của FCA, cam kết này được hậu thuẫn bởi Credit Agricole Consumer Finance - công ty sẽ sở hữu 100% vốn của ngân hàng - với mong muốn đưa FCA trở thành thương hiệu hàng đầu châu Âu về giải pháp tài chính cho ôtô.

Bạn đang đọc bài viết "Công bố giải pháp tài chính cho thuê xe VF 8 và VF 9 tại châu Âu" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.