Đặc quyền tầm nhìn của căn hộ The Sea tại 'thị trấn Địa Trung Hải'

15/01/2022 16:10

Phân khu The Sea sở hữu vị trí đắc địa, mang vẻ đẹp và tầm nhìn độc đáo giữa thị trấn Địa Trung Hải, trong lòng đảo ngọc Phú Quốc.

.the-article-body p {text-align: justify; letter-spacing: -0.1px; word-spacing: 0;} @media only screen and (max-width: 769px) { .the-article-body p {text-align: left; letter-spacing: 0; word-spacing: 0;} .the-article-body h2 > strong {text-align: left; letter-spacing: 0; word-spacing: 0; text-align-last: left;} }
Sun Grand City Hillside Residence,  Sun Group anh 1

Là trung tâm của dự án Sun Grand City Hillside Residence, The Sea gói gọn tinh hoa của thị trấn Địa Trung Hải với kiến trúc độc đáo, lối sống phồn hoa, thiên nhiên kỳ vĩ và dịch vụ thượng lưu. Bên cạnh đó, The Sea mang ưu thế lớn với 3 tầm nhìn đặc biệt.

Tầm nhìn đắt giá

Với giới thượng lưu, trải nghiệm xa xỉ không chỉ là ngoại hình dát vàng hay dịch vụ thượng hạng. Điều mà giới siêu giàu tìm kiếm còn là tầm nhìn độc bản để ngắm thiên nhiên từ ban công căn hộ. Ví như để được ngắm nhìn dải ngân hà mà không cần kính viễn vọng, giới đại gia sẵn sàng chi trả 45.000 USD cho một đêm tại đảo tư nhân Coco Privé (Maldives).

Cũng tầm giá ấy, nhiều đại gia chọn nghỉ dưỡng tại Laucala Island nằm trên ngọn đồi xanh với tầm nhìn toàn cảnh đảo và biển. Tuy nhiên, không phải cứ có tiền là nghiễm nhiên thuê được phòng tại đây. Các thượng khách phải đáp ứng yêu cầu khắt khe của khu nghỉ và bị kiểm tra lý lịch trước khi chi trả cho các dịch vụ nghỉ dưỡng thượng lưu.

Sun Grand City Hillside Residence,  Sun Group anh 2

Bể bơi vô cực có tầm nhìn độc đáo tại The Sea. Ảnh phối cảnh.

Phân khu The Sea với lợi thế về tầm nhìn cũng đang khẳng định được sức hút tại Phú Quốc. Khi chọn căn hộ nhìn ra đại dương, qua ban công lộng gió, gia chủ có thể từ trên cao ngắm hoàng hôn dát vàng trên mặt biển - trải nghiệm độc đáo mang đến cuộc sống như nghỉ dưỡng quanh năm.

Tầm nhìn đại dương sẽ giúp chủ nhân cảm nhận vẻ khoáng đạt, mênh mông của biển trời Phú Quốc, nơi làn nước xanh ngọc cắt ngang đường chân trời đẹp như tranh. Chính tầm nhìn đại dương này đã trở thành biểu tượng của đảo ngọc quyến rũ, đưa Phú Quốc lọt danh sách 15 điểm đến nghỉ hưu hàng đầu thế giới.

Sun Grand City Hillside Residence,  Sun Group anh 3

Căn hộ mẫu The Sea.

Trong khi đó, các căn hộ có tầm nhìn ra những ngọn đồi lại lấp đầy giấc mơ về lối sống wellness (chăm sóc sức khỏe), nơi con người hoà mình cùng màu xanh ngút ngàn trên đảo ngọc. Thiên nhiên thoáng đãng, tươi xanh sẽ giúp chủ nhân của The Sea cảm nhận không khí trong lành, hương vị thuần khiết của cuộc sống và kiếm tìm sự bình yên trong tâm hồn.

Cuối cùng, dành cho các chủ nhân thích lối sống phồn hoa, tầm nhìn ra toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải hứa hẹn là tấm vé bước vào khoang hạng nhất trong hành trình nghỉ dưỡng tại đảo ngọc. Từ ban công nhìn xuống là cả thị trấn ven biển sầm uất đầy sắc màu với lối đi quanh co lát sỏi, bức tường theming giả cổ mang ký ức thời gian hay những con phố mua sắm tấp nập… Khung cảnh này khiến mỗi người như đi lạc vào trong thị trấn cổ ở miền nam Italy, tái hiện một châu Âu hào hoa ngoài khung cửa sổ căn hộ The Sea.

Với 3 tầm nhìn độc đáo, The Sea được kỳ vọng mang đến khái niệm nghỉ dưỡng xa xỉ mới tại đảo ngọc.

Sun Grand City Hillside Residence,  Sun Group anh 4

Công trình nghệ thuật do kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế.

Đặc quyền tiện ích

Không chỉ sở hữu 3 tầm nhìn đắt giá, The Sea còn đem lại 6 giá trị nổi trội cho chủ nhân: Quyền sở hữu lâu dài, nội thất cao cấp được bàn giao hoàn thiện, bộ sưu tập tiện ích đa dạng, hưởng lợi từ hệ sinh thái của Sun Group tại nam Phú Quốc, hai giá trị song hành là nghỉ dưỡng và đầu tư kinh doanh trong căn hộ của mình.

Là “trái tim” của dự án Sun Grand City Hillside Residence, lối kiến trúc của The Sea được tạo tác với cảm hứng Taormina, nội thất căn hộ phong cách Santorini đậm dấu ấn thời gian trong sắc xanh trắng và mái vòm kiêu hãnh. Đặc biệt hơn, The Sea thừa hưởng đa dạng tiện ích tại Sun Grand City Hillside Residence như rooftop garden, bể bơi vô cực, gym, phòng xông hơi, bể sục… mang đến lối sống hưởng thụ cho chủ nhân.

Sun Grand City Hillside Residence,  Sun Group anh 5

Không gian trước sảnh tháp căn hộ The Sea. Ảnh phối cảnh.

Chỉ vài bước chân từ The Sea, du khách có thể chạm đến 5 công trình độc đáo là cầu Hôn, show Vortex, tháp đồng hồ và Central Village, quảng trường con sò, công trình nghệ thuật Sun Signature Gallery, đồng thời thừa hưởng hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc. Cũng trên cung đường ấy, du khách như được trở về thời vàng son của châu Âu cổ với các công trình mô phỏng thời Phục Hưng như tàn tích Pompeii (Italy), Khải Hoàn Môn (Pháp)...

Sun Grand City Hillside Residence,  Sun Group anh 6

The Sea nằm tại trái tim thị trấn Địa Trung Hải. Ảnh phối cảnh.

Những trải nghiệm sôi động, phồn hoa và lãng mạn đều được nhà phát triển dự án dành cho các vị khách của The Sea. Gia chủ không chỉ được nghỉ ngơi trong khu nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn có thể đầu tư kinh doanh chính căn hộ của mình giữa đô thị sầm uất như thị trấn Địa Trung Hải. The Sea được xem là nơi để giới nhà giàu kiếm tìm những giá trị độc đáo trong vẻ đẹp kiến trúc độc bản, tiện ích dịch vụ và tầm nhìn kiêu hãnh.

Bạn đang đọc bài viết "Đặc quyền tầm nhìn của căn hộ The Sea tại 'thị trấn Địa Trung Hải'" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.