Dân Mỹ xếp hàng xuyên đêm đặt mua Chevrolet Corvette E-Ray

04/02/2023 16:00

Người mua phải đặt cọc trước 4.000 USD để có được số thứ tự mua xe Chevrolet Corvette E-Ray.

Hơn 100 người đợi qua đêm trước showroom bán Corvette E-Ray. Ảnh: Gabe DeFeo.

MacMulkin Chevrolet (Mỹ), showroom đầu tiên cho phép khách hàng đặt mua Corvette E-Ray, ghi nhận tình trạng người dân xếp hàng xuyên đêm để có thể đặt cọc sớm nhất mẫu xe thể thao mới này.

Gabe DeFeo, quản trị viên một nhóm đam mê dòng xe Corvette, cho biết có ít nhất 100 người xếp hàng trong đêm bất chấp nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 0 độ C. Trước đó vào ngày 29/1, showroom này đã cho phép khách hàng đăng ký trước thông qua hình thức trực tuyến, tuy nhiên lượng người đến xếp hàng xuyên đêm vẫn đông.

"Tôi đã kinh doanh ôtô 25 năm, tôi chưa bao giờ thấy khách hàng đợi qua đêm để đặt mua xe", Tony Dillberg, giám đốc bán hàng của MacMulkin Chevrolet, chia sẻ với trang WMUR.

xep hang mua Chevrolet Corvette anh 1

E-Ray là thế hệ xe Chevrolet Covertte đầu tiên được trang bị công nghệ hybrid, đây là một trong những điều khiến các tín đồ Corvette mong muốn trở thành người đầu tiên trải nghiệm mẫu xe này.

Chevrolet được trang bị động cơ V8 6.2L kết hợp cùng motor điện, tổng công suất khối động cơ này tạo ra là 654 mã lực. Mẫu xe thể thao này có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 2,5 giây.

Chevrolet Corvette E-Ray được sản xuất với 2 phiên bản là Coupe và Convertible. Giá bán khởi điểm mẫu xe này tại Mỹ là 104.295 USD cho phiên bản 1LZ Coupe, 111.295 USD cho phiên bản 1LZ Convertible.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Dân Mỹ xếp hàng xuyên đêm đặt mua Chevrolet Corvette E-Ray" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.