Dự án tích hợp mô hình mua sắm và giải trí tại Hậu Giang

16/08/2022 14:00

Nằm tại TP Vị Thanh, The Venice City sở hữu trung tâm thương mại quy mô lớn, với những đại lộ, tuyến phố mua sắm chuyên biệt.

Lấy cảm hứng từ mô hình điểm đến mua sắm và giải trí (one stop shopping & Entertainment), The Venice City do TNTLand phát triển, gồm trung tâm thương mại quy mô lớn, được thiết kế với những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt, quy tụ các thương hiệu thời trang, ẩm thực, nội thất, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ... Trong đó, phân khu Milano là một trong hai phân khu có một mặt cận lộ, một mặt cận giang, phù hợp phát triển thành điểm đến mua sắm, giải trí của khu vực.

Lấy cảm hứng từ mô hình điểm đến mua sắm và giải trí (one stop shopping & entertainment), The Venice City do TNTLand phát triển, gồm trung tâm thương mại quy mô lớn, được thiết kế với những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt, quy tụ các thương hiệu thời trang, ẩm thực, nội thất, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ... Trong đó, phân khu Milano là một trong hai phân khu có một mặt "cận lộ", một mặt "cận giang", phù hợp phát triển thành điểm đến mua sắm, giải trí của khu vực.

Rộng hơn 2,9 ha, mô hình mua sắm giải trí tại The Venice City được quy hoạch dự kiến bao gồm một trung tâm thương mại 6 tầng và hơn 150 nhà phố thương mại mang phong cách thiết kế Itlay. Toàn bộ phân khu Milano có trung tâm thương mại làm cốt lõi, xung quanh là hệ thống các shophouse. Các tuyến phố shophouse có tầm nhìn nội khu (lộ giới 12 m), tầm nhìn hướng sông kênh (lộ giới 20m) và tầm nhìn đường 19 tháng 8, được phủ xanh bằng thảm hoa cỏ thay cho vạch ngăn cách và cây xanh trên vỉa hè, tạo sự gần gũi thiên nhiên, thoáng mát khi dạo bộ mua sắm.

Rộng hơn 2,9 ha, mô hình mua sắm giải trí tại The Venice City dự kiến bao gồm một trung tâm thương mại 6 tầng và hơn 150 nhà phố thương mại mang phong cách thiết kế Itlay. Toàn bộ phân khu Milano có trung tâm thương mại làm cốt lõi, xung quanh là hệ thống các shophouse. Các tuyến phố shophouse có tầm nhìn nội khu (lộ giới 12 m), tầm nhìn hướng sông kênh (lộ giới 20m) và tầm nhìn đường 19 tháng 8, được phủ xanh bằng thảm hoa cỏ thay cho vạch ngăn cách và cây xanh trên vỉa hè, tạo sự gần gũi thiên nhiên, thoáng mát khi dạo bộ mua sắm.

Trung tâm thương mại được quy hoạch nằm ngay bùng binh ngã tư, giao cuối đường Võ Nguyên Giáp. Theo đại diện TNTLand, trung tâm thương mại khi đi vào hoạt động sẽ là điểm dừng chân của các tín đồ mua sắm yêu thích thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước về thời trang, ẩm thực. Ngoài ra, các tiện ích đẳng cấp khác cũng được quy hoạch một cách bài bản, dự kiến gồm có hệ thống rạp chiếu phim, siêu thị, nhà sách lớn nhất khu vực, khu trò chơi đa dạng như bowling, phi tiêu, trò chơi điện tử, bóng rổ, dance, lái xe mô hình... và khu trò chơi vận động được phân chia theo độ tuổi khác nhau.

Trung tâm thương mại nằm ngay bùng binh ngã tư, giao cuối đường Võ Nguyên Giáp. Theo đại diện TNTLand, trung tâm thương mại khi đi vào hoạt động sẽ là điểm dừng chân của các tín đồ mua sắm yêu thích thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước về thời trang, ẩm thực. Ngoài ra, các tiện ích khác cũng được quy hoạch một cách bài bản, dự kiến gồm có hệ thống rạp chiếu phim, siêu thị, nhà sách lớn nhất khu vực, khu trò chơi đa dạng như bowling, phi tiêu, trò chơi điện tử, bóng rổ, dance, lái xe mô hình... và khu trò chơi vận động được phân chia theo độ tuổi khác nhau.

Đây cũng là mô hình mua sắm, giải trí quy mô đầu tiên tại TP Vị Thanh với mong muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu giao lưu giải trí hàng ngày, các dịp cuối tuần và lễ tết, cũng như nơi vui chơi cho du khách, gia tăng thời gian du khách lưu trú tại đây, đại diện TNTLand chia sẻ.

"Đây cũng là mô hình mua sắm, giải trí quy mô đầu tiên tại TP Vị Thanh với mong muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu giao lưu giải trí hàng ngày, các dịp cuối tuần và lễ tết, cũng như nơi vui chơi cho du khách, gia tăng thời gian du khách lưu trú tại đây", đại diện TNTLand chia sẻ.

Bên cạnh phân khu Milano, cư dân và du khách có thể trải nghiệm những tiện ích mang phong cách Italy khác tại phân khu Florence của The Venice City, với các nhà hàng Á, Âu đa phong cách, tiệm café, tiệm hoa... xen kẽ trong công viên hơn 2.000 m2.

Bên cạnh phân khu Milano, cư dân và du khách có thể trải nghiệm những tiện ích mang phong cách Italy khác tại phân khu Florence của The Venice City, với các nhà hàng Á, Âu đa phong cách, tiệm cà phê, tiệm hoa... xen kẽ trong công viên hơn 2.000 m2.

Nằm ở vị trí trung tâm của toàn dự án là công viên kỳ quan ánh sáng rộng một ha, thuộc phân khu Rome, với mô hình nhạc nước, trụ cây ánh sáng. Công viên này đã khai trương trong loạt sự kiện chào mừng Venice By Nights hồi cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua, thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan.

Nằm ở vị trí trung tâm của toàn dự án là công viên kỳ quan ánh sáng rộng một ha, thuộc phân khu Rome, với mô hình nhạc nước, trụ cây ánh sáng. Công viên này đã khai trương trong loạt sự kiện chào mừng Venice By Nights hồi cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua, thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan.

Cũng thuộc phân khu Rome, bên cạnh công viên kỳ quan ánh sáng là dãy phố đi bộ dọc theo các shopvillas, nối liền các hoạt động giải trí, mua sắm về đêm tại dự án.

Cũng thuộc phân khu Rome, bên cạnh công viên kỳ quan ánh sáng là dãy phố đi bộ dọc theo các shopvillas, nối liền các hoạt động giải trí, mua sắm về đêm tại dự án.

Mô hình nhà hàng cao cấp, quán cafe sang trọng... tại khu biệt thự Sorrento, dự kiến sẽ trở thành một điểm đến thu hút du khách khi đến The Venice City. Mô hình này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm và giải trí toàn diện cho cư dân, du khách. Khi đến với The Venice City, mọi người sẽ phải dành nhiều ngày mới khám phá hết, đại diện TNTLand chia sẻ thêm.

Mô hình nhà hàng cao cấp, quán cà phê sang trọng... tại khu biệt thự Sorrento, dự kiến sẽ trở thành một điểm đến thu hút du khách khi đến The Venice City.
"Mô hình này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm và giải trí toàn diện cho cư dân, du khách. Khi đến với The Venice City, mọi người sẽ phải dành nhiều ngày mới khám phá hết", đại diện TNTLand chia sẻ thêm.

Thu Hương
(Ảnh: TNTLand)

Bạn đang đọc bài viết "Dự án tích hợp mô hình mua sắm và giải trí tại Hậu Giang" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.