Đưa AI vào ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

17/10/2021 13:01

Ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior vừa ra đời phiên bản 3.0 với nhiều tính năng được nâng cấp, trong đó trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp để nâng chuẩn từ vựng cho trẻ em.

Nhờ sự hỗ trợ của AI, phụ huynh có thể biết phát âm của trẻ chuẩn hay chưa, cần sửa ở đâu. Trẻ nghe phát âm của người bản xứ, sau đó đọc lại và được AI ghi nhận, chấm điểm, hướng dẫn sửa nếu phát âm chưa chuẩn.

Đưa AI vào ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em - Ảnh 1.

Trẻ học tiếng Anh qua ứng dụng Monkey Junior

Tính năng mới này được ví như một "thầy giáo" dạy kèm phát âm ngay tại nhà cho trẻ, đồng thời giúp phụ huynh không giỏi tiếng Anh có thể đồng hành cùng con tốt hơn.

Đặc biệt, 100% audio giọng đọc trong Monkey Junior là của người bản xứ được các chuyên gia kiểm duyệt nhằm giúp trẻ có thể phát âm chuẩn Anh, Mỹ ngay cả khi không sống trong môi trường nói tiếng Anh. Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp cá nhân hóa bài học theo độ tuổi và sở thích của trẻ, không cứng nhắc với lộ trình và bài học.

Bạn đang đọc bài viết "Đưa AI vào ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.