Hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz G-Class chạy điện

16/03/2023 16:30

Mercedes-Benz EQG nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Mercedes-Benz từng giới thiệu biến thể chạy điện của G-Class vào năm 2021 với tên gọi EQG, tuy nhiên đó chỉ là phiên bản concept. Mới đây, Mercedes-Benz EQG được bắt gặp khi đang trong quá trình chạy thử.

Ngoại trừ 4 cánh cửa và bộ mâm, tất cả chi tiết còn lại bên ngoài EQG đều được dán ngụy trang. Mẫu xe điện này vẫn mang thiết kế tổng thể quen thuộc của dòng G-Class. Một vài chi tiết khác biệt bên ngoài có thể kể đến như phần cản trước và sau, ống xả biến mất...

Không gian bên trong khoang lái mẫu xe điện này vẫn chưa được tiết lộ. Không loại trừ khả năng Mercedes-Benz tiếp tục giữ lại ngôn ngữ thiết kế hiện tại của dòng G-Class.

Những hình ảnh chụp khu vực gầm xe cho thấy EQG được trang bị 2 bộ vi sai, trang Motor1 cho rằng mẫu SUV điện này sẽ được trang bị 4 motor điện tương với 4 bánh hoặc hệ truyền động 3 motor điện.

Nhiều khả năng Mercedes-Benz EQG sẽ được hãng xe Đức giới thiệu vào quý IV năm nay và phân phối dưới dạng sản phẩm của năm 2024. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã phân phối xe điện với 2 mẫu EQS 450+ và EQS 580 4MATIC, giá bán khởi điểm gần 5 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz G-Class chạy điện" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.