Honda Civic Type R ra mắt tại Indonesia với giá 1,9 tỷ đồng

30/05/2021 18:52

(THPL) - Honda Civic Type R phiên bản nâng cấp có 3 lựa chọn màu sắc gồm: Rallye Red, Championship White và Brilliant Sporty Blue Metallic đã chính thức ra mắt tại Indonesia với giá khoảng 1,9 tỷ đồng.

Theo đó, ngoại thất trên Honda Civic Type R phiên bản mới đã được sửa đổi, bổ sung các cánh tản nhiệt cùng màu thân xe với các cửa hút gió và lỗ thông hơi giả lớn trên cản trước và cản sau. Lưới tản nhiệt được định hình lại để thúc đẩy khả năng làm mát tốt hơn cho động cơ VTEC 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Hệ thống treo cũng được làm lại để có các bộ giảm chấn thích ứng được cập nhật, ống lót sau cứng hơn và hệ thống lái được điều chỉnh lại để mang lại sự thoải mái khi lái xe, độ bám và cảm giác lái. Ngoài ra, rô-to phanh và má phanh hai mảnh mới được thiết kế lại để cải thiện hiệu quả phanh ở tốc độ cao.

Honda Civic Type R ra mắt tại Indonesia với giá 1,9 tỷ đồng (Ảnh: Internet)

Xe vẫn sẽ có 3 chế độ lái gồm: Comfort, Sport và + R để tài xế lựa chọn nhằm thay đổi các đặc tính của xe, kết hợp với chức năng Active Sound Control tạo ra âm thanh nội thất theo chế độ lái đã chọn. Di chuyển vào bên trong, Honda Civic Type R 2021 trang bị vô lăng bọc Alcantara mới, cùng với cần số mới có núm xoay được thiết kế lại và lẫy chuyển số ngắn hơn.

Đáng chú ý, các trang bị tiêu chuẩn khác như: bộ sạc điện thoại không dây và hệ thống theo dõi áp suất lốp mới, bánh xe hợp kim 20 inch, ghế và bàn đạp thể thao, cụm đồng hồ TFT 7 inch với nhiều màn hình khác nhau, hai vùng kiểm soát khí hậu và màn hình cảm ứng 7 inch.

Tuấn Minh (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Honda Civic Type R ra mắt tại Indonesia với giá 1,9 tỷ đồng" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.