Huawei trở lại thị trường Anh

28/09/2022 03:00

Sự kiện Huawei trở lại thị trường Anh là dấu hiệu cho thấy tai ương từ lệnh cấm thương mại của Mỹ có thể sớm kết thúc.

Theo Vietnamnet, Huawei đã chính thức thông báo, Mate 50 Pro sẽ đến Vương quốc Anh. Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào đầu tháng 9, Huawei Mate 50 Pro lại một lần nữa được xuất hiện tại thị trường Châu Âu.

Mang vai trò của một flagship chủ chốt, Huawei Mate 50 sẽ có giá từ 1.252 USD tại thị trường Châu Âu. Lần này, Huawei đã mang thiết kế “Space Ring” trở lại với cụm ba camera được nằm trong một vỏ hình tròn ở mặt sau của điện thoại. Mate 50 Pro có hai lựa chọn thiết kế: Một phiên bản mặt kính mờ phía sau (đen/ bạc) và một chiếc khác được phủ mặt lưng giả da màu cam.

Công nghệ - Huawei trở lại thị trường Anh

Huawei đã chính thức thông báo, Mate 50 Pro sẽ đến Vương quốc Anh. 

Điểm mới của dòng Mate năm nay là lớp phủ "Kính Côn Lôn" trên màn hình. Chất liệu này chỉ có trên mẫu Pro, phiên bản duy nhất được lên kế hoạch đặt chân đến Vương quốc Anh. Theo Huawei, lớp phủ bảo vệ mới này giúp tăng khả năng chống rơi lên đến 10 lần so với Mate 40 Pro (2020).

Sự kiện Huawei trở lại thị trường Anh là dấu hiệu cho thấy tai ương từ lệnh cấm thương mại của Mỹ có thể sớm kết thúc. Huawei Mate 50 Pro có giá 1.252 USD cho các mẫu kính đen và bạc, với phiên bản da thuần màu cam có giá 1.348 USD.

Theo Thanh Niên, Huawei đã phát triển hoạt động kinh doanh bằng cách mở rộng mạnh mẽ ra nước ngoài từ năm 1997. Hơn 30 năm kể từ khi thành lập, Huawei có gần 200.000 nhân viên tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Một trong những thách thức lớn ở thời điểm hiện tại là liệu nhà sản xuất thiết bị viễn thông Trung Quốc có thể tiếp tục phát triển ở nước ngoài và toàn cầu hóa hoạt động kinh doanh của mình hay không.

 

Đào Vũ (T/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Huawei trở lại thị trường Anh" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.