Bên trong căn hộ cao cấp giữa tầng không của The Grand Manhattan

16/05/2022 09:30

Căn hộ The Grand Manhattan nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng, sử dụng nội thất đến từ thương hiệu nổi tiếng và tích hợp tiện ích hiện đại.

Tuy ra mắt chưa lâu, căn hộ mẫu The Grand Manhattan đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với phong cách thiết kế sang trọng, khác biệt, căn hộ được yêu thích nhờ tọa lạc tại trung tâm quận 1, có tầm nhìn đẹp.

Vẻ đẹp khác biệt của căn hộ mẫu The Grand Manhattan

Căn hộ mẫu dự án The Grand Manhattan nổi bật với phong cách thiết kế nội thất hiện đại pha chút tân cổ điển sang trọng. Các căn hộ có không gian thông thoáng với thiết kế không vách ngăn từ nhà bếp, phòng khách đến hai phòng ngủ. Cùng với đó, hệ thống cửa kính từ sàn đến trần giúp không gian càng thêm mở rộng.

Bước vào căn hộ, khách tham quan có thể cảm nhận vẻ đẹp thanh lịch qua những tông màu trung tính chủ đạo như ghi, xám, trắng. Các gam màu này được kết hợp hài hòa với sự sang trọng, xa hoa của màu vàng gold sáng bóng, nhấn nhá ở phần bo các góc bàn, chân ghế, tay ghế sofa...

can ho quan 1,  Novaland anh 1

Thiết kế không gian mở với tông trắng chủ đạo tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn hộ.

Sự tinh tế trong thiết kế cũng được thể hiện từ những chi tiết rất nhỏ như tủ giày tự động chiếu sáng khi mở cửa nhờ hệ thống đèn LED tự động. Hệ thống tủ bếp ốp kính trang bị đèn sáng bên trong, giúp gia chủ dễ dàng nhìn thấy vật dụng mà không cần mở tủ. Với tủ rượu ốp kính sang trọng nằm ngay sát lối vào, gia chủ có thể trưng bày các vật phẩm trang trí thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Ngoài ra, trần nhà được ốp gương giúp phản chiếu ánh sáng từ những chùm đèn nghệ thuật, từ đó tăng vẻ lộng lẫy cho không gian phòng khách...

Bên cạnh phòng khách, phòng ngủ cũng là một không gian được các kiến trúc sư đặt nhiều tâm huyết. Nhiều kệ, tủ được khéo léo sắp đặt ở góc và đầu giường để chủ nhân có thể thoải mái bày biện mà vẫn đảm bảo không gian rộng rãi. Ngoài ra, thiết kế gam trắng chủ đạo và ánh sáng đèn vàng khiến không gian phòng ngủ thanh lịch nhưng ấm cúng.

can ho quan 1,  Novaland anh 2

Không gian phòng ngủ được bài trí tinh tế, có tầm nhìn ôm trọn thành phố từ trên cao.

Trong căn hộ mẫu, từng hạng mục đều được lựa chọn tỉ mỉ từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh Kohler, hệ thống kính cường lực Low-E chống ồn. Căn hộ còn được tích hợp hệ thống smarthome tiên tiến của Schneider, kết nối trực tiếp với smartphone để kiểm soát 24/24.

Bên cạnh kiến trúc và thiết kế nội thất, tầm nhìn ôm trọn TP.HCM từ căn hộ mẫu cũng khiến nhiều khách tham quan thích thú. Các chủ nhân căn hộ The Grand Manhattan có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp cùng tầm nhìn ra những công trình lịch sử của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành,...

Cuộc sống thời thượng cho cư dân tinh hoa

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, dự án bất động sản hạng sang với nhiều ưu thế khác biệt như The Grand Manhattan hứa hẹn có sức hút lớn. Một trong những điểm sáng của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp tại đường Cô Giang - Cô Bắc với hai mặt. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các vị trí trung tâm như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành hay loạt tòa nhà văn phòng hạng A gần kề.

Bên cạnh vị trí và tầm nhìn đẹp, hệ thống tiện ích từ các thương hiệu quốc tế tại The Grand Manhattan cũng là yếu tố thu hút khách hàng và giới đầu tư. Mọi nhu cầu của một cuộc sống thời thượng đều được đáp ứng bởi tích hợp dưới khối đế dự án là Avani Saigon - khách sạn 5 sao sở hữu hệ thống tiện ích “all in one” cao cấp như phòng gym, spa, bể bơi tràn bờ, nhà hàng...

Giữa thành phố đông đúc, The Grand Manhattan mang đến mảng xanh đắt giá từ công viên lõi nội khu 4.200m2; hay 4 tầng hầm gửi xe thông minh, giải quyết vấn đề thiếu chỗ đậu xe ở trung tâm TP.HCM.

can ho quan 1,  Novaland anh 3

The Grand Manhattan nằm ở trung tâm quận 1.

Được kỳ công lựa chọn và thiết kế để mang đến những trải nghiệm chân thực nhất, căn hộ mẫu The Grand Manhattan một lần nữa minh chứng cho tâm huyết của Tập đoàn Novaland. Chủ đầu tư dự án kỳ vọng The Grand Manhattan sẽ kiến tạo chuẩn mực sống sang mới giữa lòng TP.HCM, trở thành chốn hội tụ của những cư dân tinh anh.

The Grand Manhattan áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng như lịch thanh toán chỉ từ 10%, tối đa chỉ 20% đến khi nhận nhà; ưu đãi gói nội thất lên tới 399 triệu đồng (có điều kiện), ưu đãi Novaloyalty lên đến 5%, ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm.

Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ sàn giao dịch BĐS Novaland Hà Nội - số 63, 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội; VPBH dự án The Grand Manhattan - số 15 Thi Sách, quận 1, TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết "Bên trong căn hộ cao cấp giữa tầng không của The Grand Manhattan" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.