Bên trong 'pháo đài' 23 triệu USD của tỷ phú Mỹ

24/01/2021 10:10

Tỷ phú Herbet Wertheim vừa chi 23 triệu USD để sở hữu một căn biệt thự hào nhoáng ở bang California, Mỹ.

ty phu My anh 1

Căn biệt thự mà vị tỷ phú Mỹ mới mua tọa lạc trên một mảnh đất rộng khoảng 13,3 ha tại khu Rancho Santa Fe, quận San Diego. Toàn bộ ngôi nhà sử dụng nguồn điện từ năng lượng mặt trời.

ty phu My anh 2

Bất động sản được xây dựng vào năm 2008, có diện tích gần 2.100 m2 với 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm. Tờ Los Angeles Times gọi căn biệt thự này là một pháo đài.

ty phu My anh 3

Tiền sảnh rộng lớn, thoáng đãng với trần nhà cao. Không gian này nổi bật với các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc được bài trí tinh tế.

ty phu My anh 4

Khu vực tiếp khách cởi mở, thông thoáng. Gần đó còn có một quầy bar thu nhỏ sang trọng.

ty phu My anh 5

Nhà bếp lộng lẫy, rộng rãi, được trang hoàng với hàng loạt thiết bị nấu nướng cao cấp. Điểm nhấn tại đây là chiếc bàn đảo cỡ lớn và chiếc tủ âm tường khổng lồ.

ty phu My anh 6

Phòng ngủ chính trang nhã, được tích hợp với khu vực tiếp khách trang trọng. Bức tường kính đem đến ánh sáng và khung cảnh thiên nhiên.

ty phu My anh 7

Không gian thư giãn nơi hiên nhà là địa điểm lý tưởng để trò chuyện và thưởng ngoạn cảnh sắc thung lũng, núi đồi.

ty phu My anh 8

Căn biệt thự còn được bao quanh bởi những khu vườn xanh mướt với các giống cây được nhập khẩu từ Australia, Nam Phi, và Nam Mỹ.

ty phu My anh 9

Những tiện nghi nổi bật của bất động sản này có thể kể đến hồ bơi, khu vực spa, và sân tennis.

Bạn đang đọc bài viết "Bên trong 'pháo đài' 23 triệu USD của tỷ phú Mỹ" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.