CapitaLand đoạt danh hiệu “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc” và hơn 10 giải thưởng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019

27/08/2019 10:34

CapitaLand Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc”, mang về hơn 10 giải thưởng trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019) cho các dự án thắng giải như Capital Place, Heritage West Lake (Hà Nội) và DEFINE (TP.HCM).

Đây là lần đầu tiên CapitaLand Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam với danh hiệu “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc” dành cho các dự án được quản lý bởi The Ascott Limited, một trong những nhà điều hành căn hộ dịch vụ lớn nhất với danh mục 27 dự án và gần 7.000 căn hộ hiện diện tại 9 tỉnh thành trên cả nước. Những dự án nổi bật bao gồm: Somerset Grand Hà Nội, Somerset West Point Hà Nội, Somerset Vista TP.HCM, Somerset TP.HCM và Citadines Bayfront Nha Trang.

Với 52 hạng mục giải thưởng và chứng nhận đặc biệt, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 5 ghi nhận những phân khúc tiềm năng nhất của thị trường cũng như những thành tựu nổi bật trong xây dựng cộng đồng và tiện ích công cộng. Tại sự kiện, CapitaLand Việt Nam xuất sắc “ẵm” tổng cộng 11 giải thưởng tại nhiều hạng mục trong khuôn khổ chương trình.

Đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng Dự án văn phòng xuất sắc cho dự án Capital Place tại Hà Nội

Các giải thưởng này bao gồm: Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc; Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Chứng nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng; Dự án chung cư hạng sang xuất sắc (Hà Nội) - Heritage West Lake, Hà Nội; Dự án hỗn hợp xuất sắc - Heritage West Lake, Hà Nội; Thiết kế kiến trúc cảnh quan hỗn hợp xuất sắc - Heritage West Lake, Hà Nội; Dự án văn phòng xuất sắc - Capital Place, Hà Nội; Thiết kế kiến trúc văn phòng xuất sắc - Capital Place, Hà Nội; Dự án thiết kế phổ quát xuất sắc - Capital Place, Hà Nội; Dự án Xanh xuất sắc – Capital Place, Hà Nội (Giải vinh danh); Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang xuất sắc – DEFINE, TP.HCM; Đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc; Đại diện CapitaLand Việt Nam nhận Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Heritage West Lake là dự án đầu tiên trong phân khúc cao cấp được phát triển bởi CapitaLand tại Hà Nội, tọa lạc tại vị trí chiến lược ở quận Tây Hồ với các căn hộ cao cấp sở hữu tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây và sông Hồng. Heritage West Lake hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc sang trọng, mang đậm nét văn hóa được khơi nguồn cảm hứng từ nền di sản được bồi đắp qua nhiều thế kỷ lịch sử. Heritage West Lake còn được xem như một viên ngọc quý dành cho thế hệ kế thừa, là không gian sống, làm việc và phát triển của nhiều thế hệ gia đình trong sự thành công và hạnh phúc.

 

Heritage West Lake - dự án đầu tiên trong phân khúc cao cấp được phát triển bởi CapitaLand tại Hà Nội

Capital Place là dự án văn phòng đầu tiên ở Hà Nội được chứng nhận LEED (chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế cho công trình kiến trúc xanh) với không gian xanh rộng lớn và nhiều đặc tính bền vững. Đây cũng là tòa nhà văn phòng có mặt sàn không cột lớn nhất Việt Nam (22,5m). Ý tưởng xây dựng các tòa tháp nhằm tạo nên diện mạo ấn tượng với mặt tiền bằng kính. Sàn nâng và tấm panel linh hoạt trên mỗi tầng giúp đáp ứng đa dạng các yêu cầu về không gian của khách thuê. Các biện pháp phủ xanh được áp dụng triệt để như tạo bình phong cây xanh mát mắt hay tính năng ở mặt viền tòa tháp giúp mang đến tầm nhìn và không gian dịu mát.

DEFINE là chung cư cao cấp tiếp theo được CapitaLand ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho cư dân nơi đây. Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho dự án mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi căn hộ thuộc dự án DEFINE, từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn với khung cảnh bao quát toàn thành phố đầy ấn tượng.

DEFINE là chung cư cao cấp tiếp theo được CapitaLand ra mắt tại TP.HCM

Phát biểu tại lễ vinh danh các nhà đầu tư và công trình bất động sản ấn tượng trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019, ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao các hạng mục được đề cử trong chương trình năm nay, và thực sự vinh dự khi công ty nhận được giải thưởng “Chủ đầu tư khách sạn tốt nhất”, cùng các chứng nhận đặc biệt về “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” và “Xây dựng cộng đồng”. Các giải thưởng được vinh danh là sự ghi nhận công sức của công ty trong các hoạt động đóng góp cho quá trình đô thị hóa của đất nước trên chặng đường 25 năm phát triển tại thị trường Việt Nam”.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards) được tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2015 và được đánh giá là “tiêu chuẩn vàng của ngành bất động sản”, đồng thời nhận được sự hỗ trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA). Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển dự án nổi trội, các dự án hàng đầu, công ty môi giới có thành tích xuất sắc với đầy đủ năng lực và có dấu ấn đóng góp lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là một trong những giải thưởng thường niên lớn trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á. Những đơn vị thắng giải sẽ tiếp tục tham gia tranh giải tốt nhất Đông Nam Á vào tháng 12.

Năm 2018, CapitaLand Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng “Chủ đầu tư xuất sắc” và mang về tổng cộng 18 giải thưởng bao gồm giải thưởng cho doanh nghiệp và cho các dự án.                                                      

 

Gia An
Bạn đang đọc bài viết "CapitaLand đoạt danh hiệu “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc” và hơn 10 giải thưởng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.