Chủ khách sạn cho người dân ở miễn phí tránh lũ

20/10/2020 07:10

Một tập đoàn tại TP Hà Tĩnh mời người dân có nhà bị ngập sâu vào 2 khách sạn ở miễn phí trong những ngày lũ. Hiện họ đã tiếp nhận 35 hộ với gần 100 người.

Ngày 19/10, Tập đoàn Phú Tài Đức tại TP Hà Tĩnh thông báo trên mạng xã hộivề việc cho người dân tại các phường có nhà ngập sâu vào ở miễn phí.

Thông báo có đoạn: "Tình hình lũ đang diễn biến nhanh và khó lường, bà con khu vực ngập lụt không nên chủ quan, nên chủ động di dời đảm bảo an toàn trước khi bị nước lũ cô lập. Chúng tôi có thể đón nhận được 100 hộ gia đình tới trú miễn phí tại 2 khách sạn là White place ở số 139 đường Hà Huy Tập và Bình Minh ở số 9 đường Trần Phú. Chúng tôi cũng tiếp nhận ôtô đỗ miễn phí".

“Việc hỗ trợ người dân trong hoạn nạn là việc làm thường xuyên của tập đoàn. Chúng tôi làm việc này vì muốn góp sức cùng với cả nước chung tay hỗ trợ người dân trong mùa mưa lũ”, bà Ngà nói.Bà Nguyễn Thị Ánh Ngà, Chủ tịch Tập đoàn trên cho biết đến tối cùng ngày, 2 khách sạn đã nhận 35 hộ dân với gần 100 người. Các hộ chủ yếu đăng ký cho người già và trẻ nhỏ. Nhân viên khách sạn đã bố trí phòng cho họ nghỉ ngơi và phục vụ ăn uống.

cho nguoi dan o khach san tranh lu anh 2

Đường phố Hà Tĩnh ngập sâu. Ảnh: N.D.

Cũng theo vị này, bình thường 2 khách sạn có giá từ 400.000-800.000 đồng/phòng/ngày.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, mưa lớn kết hợp với hồ Kẻ Gỗ (huyện Cẩm Xuyên) xả lũ với lưu lượng lớn khiến một số phường nằm trong vùng thấp trũng trên địa bàn TP Hà Tĩnh như Tân Giang, Thạch Quý, Văn Yên bị ngập sâu.

Bạn đang đọc bài viết "Chủ khách sạn cho người dân ở miễn phí tránh lũ" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.