Cổ động viên Pau FC: "Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry"

30/06/2022 15:34

() - Ngay sau khi trang chủ CLB Pau FC xác nhận ký hợp đồng với tiền vệ Quang Hải, rất nhiều người hâm mộ của đội bóng đã lên tiếng chúc mừng về bản hợp đồng này.

Tối qua (29/6, giờ Việt Nam), tiền vệ Nguyễn

Fanpage của Pau FC chúc mừng Quang Hải chính thức gia nhập đội bóng (Ảnh: Facebook).

Chỉ sau hơn hai ngày báo giới xác nhận thông tin Quang Hải gia nhập Pau FC, trang mạng xã hội của đội bóng ở Ligue 2 Pháp đã tăng hơn 21.000 lượt theo dõi, từ con số 36.000 lên tới 55.000 lượt theo dõi.

"Tuyệt vời quá, chúc mừng Quang Hải, chúc em luôn may mắn và thành công", cổ động viên người Việt Nam Nguyễn Hương bình luận trên fanpage của CLB nước Pháp.

"Ngoài Cristiano Ronaldo ra, từ nay tôi sẽ là fan của Pau", CĐV Nguyễn Văn Cáp chia sẻ.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận của đông đảo người hâm mộ Việt Nam, không ít CĐV nước ngoài cũng gửi lời chúc mừng về bản hợp đồng giữa Pau FC với "Messi Việt Nam".

Cổ động viên Pau FC: Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry - 2

"Chào mừng bạn thay thế Victor Lobry tài năng. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ làm tốt như anh ấy. Messi của chúng ta cuối cùng cũng đã đến", CĐV Ourma Lom chia sẻ.

Victor Lobry (Pháp) là trụ cột của đội bóng này. Ở mùa giải 2021/2022, Victor Lobry ghi bàn nhiều thứ 3 đội bóng với 5 pha lập công và kiến tạo cũng xếp thứ 3 với 3 lần dọn cỗ.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, báo chí Pháp đưa tin Victor Lobry và CLB Pau FC không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và gần như chắc chắn hai bên sẽ chia tay nhau.

Cổ động viên Pau FC: Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry - 3

"Đây sẽ là ngày trọng đại cho CLB phía Tây Nam nước Pháp", CĐV Adash Ski nhận định.

"Chúc mừng Nguyễn Quang Hải", fanpage bóng đá Đông Nam Á là Asean Football cũng chia sẻ.

Cổ động viên Pau FC: Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry - 4

"Chào mừng Quang Hải. Chúng tôi sẽ chào đón bạn thật tốt để bạn xem CLB như ngôi nhà của mình. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ góp phần giúp đội bóng phát triển như kỳ vọng", CĐV Pascal Berthelot nói.

Cổ động viên Pau FC: Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry - 5

"Chào mừng đến với Pau FC. Chúc bạn trải qua mùa giải thành công", CĐV Julien Sandrine viết.

Bạn đang đọc bài viết "Cổ động viên Pau FC: "Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry"" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.