Ferrari Roma hư hỏng nặng sau khi rơi khỏi thang máy

07/02/2023 08:00

Đội cứu hộ mất 4 tiếng để đưa chiếc Ferrari Roma ra khỏi thang máy.

Chiếc siêu xe Ferrari Roma ở một đại lý kinh doanh ôtô tại Palm Beach County, bang Florida gặp phải một tai nạn hy hữu khi rơi khỏi thang máy. Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc siêu xe trị giá 256.000 USD bị treo trong trục thang máy.

Theo nhân viên đại lý, thang máy đã gặp sự cố và khiến chiếc xe bị trôi vào trục thang máy. Cú rơi khiến đuôi xe hư hỏng nặng, nóc xe bị ảnh hưởng, phần đầu xe cũng bị trầy xước khá nhiều.

Đội cứu hộ đã phải cắt điện toàn bộ tòa nhà và giảm thiểu sự rò rỉ nhiên liệu trong xe.

Sau đó, đội cứu hộ dùng một xe cẩu để kéo chiếc xe ra khỏi thang máy. Việc nâng chiếc xe ra khỏi trục thang máy không hề dễ dàng. Cần có cần trục dài 13 mét cùng nhiều bộ dây tời, cáp nặng tới 22 tấn.

Không có thương tích nào do sự cố thang máy và các đội đã mất khoảng 4 giờ tại hiện trường để di chuyển chiếc xe. Với tình trạng của chiếc xe, nhiều khả năng Ferrari Roma sẽ không được sửa chữa mà tháo phụ tùng để bán.

Ferrari Roma được trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép dung tích 3.9L cho công suất 612 mã lực.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Ferrari Roma hư hỏng nặng sau khi rơi khỏi thang máy" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.