FPT Techday 2022 sẽ trở lại với trải nghiệm công nghệ đa giác quan

02/12/2022 20:00

(Chinhphu.vn) - Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2022) với chủ đề "Song hành" sẽ được Tập đoàn FPT tổ chức vào ngày 15/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM với quy mô triển lãm và không gian hội thảo lên đến 9.000m2.

Sự kiện FPT Techday 2022 là cách FPT khẳng định công nghệ sẽ luôn phát triển nhanh chóng và trở thành một phần tất yếu, song hành với mỗi cá nhân, tổ chức trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

Sự kiện sẽ có 2 hội thảo chuyên sâu với chủ đề "Song hành kiến tạo tương lai số" và "Song hành chuyển đổi số", với sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn trên toàn cầu, hứa hẹn mang đến các thông tin giá trị về xu hướng công nghệ ở phạm vi khu vực, cũng như trên quy mô toàn cầu.

Trong đó, có ông Dane Anderson, Phó chủ tịch cấp cao, nghiên cứu thị trường và dịch vụ quốc tế, hãng nghiên cứu thị trường Forrester; bà Anna Or, Giám đốc Công nghệ thông tin và chuyển đổi số, John Swire & Sons; ông Klaus Mueller, Giám đốc Vận hành, Schaeffler châu Á Thái Bình Dương…

Tại sự kiện, các đại biểu sẽ trực tiếp chia sẻ về xu hướng công nghệ, chiến lược công nghệ và phát triển nguồn lực số cũng như các bài học thực tiễn và cách thức khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ giúp doanh nghiệp cạnh tranh trong bối cảnh bất định và góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho mọi khách hàng.

Điểm độc đáo khác của FPT Techday 2022 là khu vực triển lãm với quy mô hàng nghìn mét vuông trình diễn cách công nghệ đang sóng đôi, đồng hành trong mọi giai đoạn của cuộc đời con người, từ thủa ấu thơ, đến khi lập thân, lập nghiệp và hòa mình trong một xã hội số, tương lai số năng động, sáng tạo. 

Để hiện thực hóa thông điệp này, triển lãm ứng dụng các công nghệ ánh sáng nhằm chạm tới đa giác quan của khách tham dự, giúp khách hàng "sống" trong không gian công nghệ hiện đại, sống động và hấp dẫn...

Hiền Minh


Bạn đang đọc bài viết "FPT Techday 2022 sẽ trở lại với trải nghiệm công nghệ đa giác quan" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.