Hàn Quốc: Mỗi trẻ em sinh ra ở Seoul được nhận phiếu mua hàng 2 triệu wonicon

23/01/2022 13:30

Tất cả trẻ em sinh ra vào năm 2022 ở Seoul đều sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá 2 triệu won (gần 38 triệu đồng).

Tất cả trẻ em sinh ra vào năm 2022 ở Seoul đều sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá 2 triệu won (gần 38 triệu đồng).

 
Hàn Quốc: Mỗi trẻ em sinh ra ở Seoul được nhận phiếu mua hàng 2 triệu won

Chính quyền thủ đô Seoul cho biết, tất cả trẻ em sinh vào hoặc sau ngày 1/1 năm nay đủ điều kiện để nhận chế độ này và phiếu mua hàng sẽ được phát vào ngày 1 tháng 4.

Phiếu mua hàng sẽ có giá trị trong vòng 1 năm kể từ ngày sinh của đứa trẻ và có thể sử dụng được cho tất cả các loại hình hàng hoá, ngoại trừ những loại hàng hoá không liên quan đến chăm sóc trẻ em như nghỉ dưỡng và giải trí.

Chính quyền thành phố Seoul cũng quyết định mở rộng phạm vi hỗ trợ hàng tháng cho trẻ em. Cụ thể là trẻ em từ 7 tuổi trở xuống sẽ được nhận hỗ trợ, thay vì chỉ trẻ 6 tuổi như trước kia.

 

Đơn xin trợ cấp sẽ bắt đầu được nhận vào tháng 2 và được trao vào ngày 25 hàng tháng, bắt đầu từ tháng 4, với mức hỗ trợ là 100.000 won/tháng (gần 1,9 triệu đồng).

Đăng Dương(Theo KBS)

Nhiều người Hàn mua vé số mong đổi đờiNhiều người Hàn mua vé số mong đổi đời

"Ai cũng cảm thấy lạc quan và đỡ lo lắng về tương lai hơn nếu nghĩ đến khả năng trúng hàng tỷ won, dù cơ hội mong manh", Kim Sun-jin nói với Korea Times.

Bạn đang đọc bài viết "Hàn Quốc: Mỗi trẻ em sinh ra ở Seoul được nhận phiếu mua hàng 2 triệu wonicon" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.