Hướng dẫn mua xe máy Honda Vario 160 trả góp với lãi suất thấp mới nhất tháng 8/2022

17/08/2022 01:20

Khi lựa chọn mua xe máy Honda Vario 160 nhập khẩu hay bất kỳ mẫu xe máy nào khác ngoài hình thức chi trả một lần thì còn có sự lựa chọn khác là mua trả góp xe máy Vario 160 dành cho người tiêu dùng muốn nhanh chóng sở hữu để đi học, đi làm khi trong tay nguồn ngân sách vẫn chưa đủ. Mua xe Vario 160 trả góp tại TP HCM khá dể dàng và hầu như tại các đại lý bán xe tư nhân đều cung cấp hình thức trả góp với mức lãi suất cùng những ưu đãi, hậu mãi khác nhau.

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 17/8 tại TP HCM

Hình thức mua xe máy Honda Vario 160 trả góp chính là việc bạn chỉ cần trả trước một phần giá trị của chiếc xe lúc đầu (thường là từ 30% đến 50% giá trị thật của chiếc xe lúc đó), phần còn lại có thể trả dần dần, mỗi tháng một khoản nhất định. Tùy theo mức lãi suất trả góp xe Vario 160 là cao hay thấp và mong muốn của khách hàng mà thời gian góp kéo dài 6 tháng hoặc 1 năm.

Hình thức trả góp xe Vario 160 không cần chứng minh thu nhập áp dụng với người có hộ khẩu và CMNHD, thủ tục đơn giản, nhận xe nhanh chóng thời gian chỉ mất khoảng 15 phút.

xe máy Honda Vario
xe máy Honda Vario

Quy trình mua xe Vario 160 trả góp năm 2022

- Bước 1: Sau khi chọn mua Vario 160 trả góp tại các đại lý, bạn cần biết được khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 30%, 40% hay 50% giá trị của xe máy, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn.

- Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính để vay vốn mua xe trả góp Vario. Bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn giới thiệu các công ty tài chính liên kết với cửa hàng như Fe Credit, HD Saison. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện để hoàn tất các thủ tục mua trả góp Vario 160.

- Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía công ty tài chính vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả góp xe Vario 160 đưa trước bao nhiêu tùy theo khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó.

- Bước 4: Nhận xe và về nhà trong vòng 30 phút.

Giấy tờ mua xe Vario 160 trả góp

- Giấy CMND

- Hộ khẩu (hoặc bằng lái)

Mua trả góp xe máy Honda Vario 160 trả bao nhiêu mỗi tháng?

Cách mua trả góp xe Vario 160 hiện nay dù thông qua hình thức trả góp nào từ ngân hàng hay các tổ chức tài chính thì bạn vẫn sẽ phải chịu một mức lại suất nhất định, phần lãi suất này cộng dồn cho tới khi bạn trả góp xe Vario 160 hết kỳ hạn. Mua xe Vario 160 trả góp đưa trước bao nhiêu, thời gian bạn góp bao lâu 12 -18 - 24 tháng sẽ quyết định mức phần trăm lãi suất và tiền lãi theo tháng của bạn cao hay thấp.

Để có thể giúp những bạn đang có ý định tìm hiểu mức trả góp hàng tháng khi mua xe trả góp Vario 160 hãy cùng tìm tham khảo một chút bảng giá góp hàng tháng của VP Bank - Fe Credit áp dụng cho hình thức mua xe Vario trả góp không cần chứng minh thu nhập chỉ cần CMND và hộ khẩu.

Honda Vario 160 2022 có gì mới?

Honda Vario 160 thế hệ mới được coi là mẫu xe rất đáng đễ sở hữu dù xét theo khía cạnh nào đi nữa từ mức giá cho đến thiết kế, chất lượng. Vario 2022 sở hữu cách thiết kế mạnh mẽ thể thao và hầm hố, hiện đại hơn như những mẫu xe tương lai với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1929 x 679 x 1088 mm, trục cơ sở 1.277 mm, khoảng sáng gầm 140 mm, chiều cao yên 778 mm, trọng lượng xe ở mức 115 kg nặng hơn 3kg so với bản cũ.

Hướng dẫn mua xe máy Honda Vario 160 trả góp với lãi suất thấp mới nhất tháng 8/2022

Vario 160 mới gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế phần đầu thú vị khi vuốt nhọn về phía trước kết hợp cùng hệ thống đèn pha LED cùng dãy đèn Demi Led được thiết kế tách rời khá sắc xảo, đặt cao so với phiên bản cũ cho ra tín hiệu tốt hơn mang đường nét tương tự như đàn anh CBR250RR.

Vario 160 được Honda trang bị cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD TFT hiện đại thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết. Ngoài ra, còn được bổ sung thêm đo bình điện, mức tiêu hao nhiên liệu theo dạng mức thang, mức tiêu thụ trung bình và thời điểm thay nhớt xe.

Honda Vario 160 mới nhất 2022 được trang bị hệ thống chìa khoá Smartkey 3.0 có hiết kế sang trọng tích hợp nhiều tính năng giúp xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Vario 160 phiên bản mới 2022 được trang bị dàn chân thể thao, hầm hố với với size vỏ trước sau lớn giúp vận hành an toàn hơn đi cùng khối động cơ 160cc, 4 van, SOHC được nâng cấp mạnh mẽ giúp xe bức phá mạnh mẽ hơn nhưng lại có mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 17/8 tại TP HCM

Xe Honda Vision vẫn là mẫu xe tay ga nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của hãng xe Honda tại thị trường Việt ...

Điều gì đặc biệt khiến xe máy Honda vượt xa đối thủ, làm nên thương hiệu tại thị trường Việt Nam?

Với doanh số vượt xa các đối thủ trên thị trường xe máy hiện nay, Honda luôn là thương hiệu xe máy được nhiều người ...

Bất ngờ xe máy “Hoa hậu” Honda SH Mode giảm mạnh: Người chơi hệ Liberty “xuýt xoa”

Sang tháng 8, giá xe máy Honda SH Mode có khá nhiều biến động đối với các phiên bản khác nhau. Mẫu xe SH Mode ...

Bạn đang đọc bài viết "Hướng dẫn mua xe máy Honda Vario 160 trả góp với lãi suất thấp mới nhất tháng 8/2022" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.