Koenigsegg Agera RSN được rao bán với giá hơn 4 triệu USD

16/08/2022 21:30

Chỉ có 25 chiếc Agera RSN được sản xuất trên toàn cầu.

Koenigsegg Agera RSN anh 1

Kế thừa di sản của CCX và CCXR, Agera được sản xuất với hai mục tiêu: trở thành siêu xe tốt nhất từng được chế tạo và đánh bại Bugatti Veyron vào thời điểm đó.

Koenigsegg Agera RSN anh 2

Nhanh chóng sau đó, mẫu xe này đáp ứng cả hai mục tiêu được đề ra. Xe đạt tốc tối đa một chiều trên đường thẳng là 458 km/h và tốc độ trung bình ở cả hai chiều là 447 km/h vào năm 2017, trở thành mẫu xe nhanh nhất thế giới, mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn.

Koenigsegg Agera RSN anh 3

Hãng xe Thụy Điển đã phát triển nhiều phiên bản cho Agera, trong đó có phiên bản RSN, vốn chỉ có 25 chiếc được xuất xưởng. Xe sở hữu màu sơn xanh dương ở ngoại thất, đi kèm những đường kẻ sọc màu trắng và vật liệu carbon.

Koenigsegg Agera RSN anh 4

Không những thế, ngoại hình của chiếc xe cũng được nâng cấp so với Agera tiêu chuẩn với những cánh chia gió ở cản trước, cánh gió cỡ lớn phía sau và phần mui có thể tháo rời.

Koenigsegg Agera RSN anh 5

Nội thất cũng được bọc da lộn Alcantara màu xanh dương nhưng đậm hơn. Vô lăng là loại hai chấu dạng D-cut.

Koenigsegg Agera RSN anh 6

Koenigsegg Agera RSN được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0L tăng áp kép, sản sinh công suất lên đến 1.160 mã lực và 1.280 Nm mô-men xoắn.

Koenigsegg Agera RSN anh 7

Đi kèm hộp số bán tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây.

Koenigsegg Agera RSN anh 8

ODO của chiếc hypercar Thụy Điển chỉ vỏn vẹn 12.070 km. Xe hiện được rao bán với mức giá lên đến 3,6 triệu bảng Anh, tương đương 4,4 triệu USD.

Bạn đang đọc bài viết "Koenigsegg Agera RSN được rao bán với giá hơn 4 triệu USD" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.