Lộ diện người giữ vị trí Tổng Giám đốc mới của Tracodi

27/09/2022 21:00

Tracodi bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hiểu giữ chức Tổng Giám đốc thay thế cho vị trí của ông Bùi Thiện Phương Đông - người được điều động theo sự chỉ đạo từ công ty mẹ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận Tải (Tracodi; HoSE: TCD) vừa công bố Nghị quyết về việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc và thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty. 

Theo đó, Tracodi đã thông qua việc tiếp nhận đơn đề nghị thôi nhiệm chức danh thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2022-2027 của bà Lê Thị Mai Loan vì lý do tập trung thực hiện nhiệm vụ mới.

Đồng thời, công ty cũng thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối với ông Bùi Thiện Phương Đông vì lý do ông Đông phải tập trung thực hiện nhiệm vụ mới theo chỉ đạo điều động từ công ty mẹ từ ngày 3/10.

Hồ sơ doanh nghiệp - Lộ diện người giữ vị trí Tổng Giám đốc mới của Tracodi

Tracodi thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối với ông Bùi Thiện Phương Đông (thứ 4 từ trái sang).

Dưới những thay đổi về mặt nhân sự trên, Tracodi đã bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hiểu giữ chức vụ Tổng Giám đốc của Tracodi trong thời gian 6 tháng kể từ ngày 3/10. Ngoài ra, công ty cũng thông qua việc uỷ quyền cho ông Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Người đại diện theo pháp luật của Tracodi.

Trước đó, Tracodi đã thông qua phương án phát hành trái phiếu riêng lẻ năm 2022 để thực hiện tăng quy mô vốn hoạt động của công ty. Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, được đảm bảo bằng tài sản với mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu.

Tài sản đảm bảo hiện hữu của trái phiếu Tracodi phát hành bao gồm toàn bộ cổ phần thuộc sở hữu của các cổ đông tại Công ty Cổ phần Sơn Long, quyền tài sản dự án Bãi Cháy.

Lãi suất trên danh nghĩa dự tiến đối với 4 kỳ tính lãi đầu tiên là 11%/năm. Sau đó lãi suất đối với mỗi kỳ tính lãi sau 4 kỳ tính lãi đầu tiên cho đến ngày đáo hạn sẽ được tính bằng tổng của lãi suất tham chiếu (không thấp hơn 11%/năm).

Tại phiên giao dịch chiều 27/9, cổ phiếu TCD đang giao dịch quanh vùng giá 13.100 đồng/cổ phiếu. 

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện người giữ vị trí Tổng Giám đốc mới của Tracodi" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.