Loạt xe máy tay ga cực sành điệu, giá trên/dưới 40 triệu dành riêng cho phái nữ

16/08/2022 21:30

Trong tầm giá xe máy tay ga dưới 40 triệu người tiêu dùng đặc biệt là phái nữ, có nhiều lựa chọn để sắm cho mình một chiếc xe máy tay ga phù hợp với nhu cầu của bản thân. Xe máy tay ga nữ hiện nay trên thị trường xe tay ga rất đa dạng với nhiều kiểu dáng đến từ những thương hiệu lớn khác nhau cho mọi người lựa chọn, nhưng được yêu thích nhất vẫn là những mẫu xe máy của hãng Honda, Yamaha, Suzuki...

Lead 2022, xe máy tay ga nữ dưới 40 triệu được trang bị khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái cùng hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey cùng hệ thống đèn LED hiện đại.

Mẫu xe máy tay ga nữ Vision mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga nữ đẹp tiêu chuẩn. Thiết kế phía trước xe là những đường khối ba chiều sắc nét, kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi nhan có thấu kính trong suốt, cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế liền khối, tạo cảm giác thanh thoát cho xe.

Giá xe Vision 2022 hiện nay tại các đại lý cao hơn từ 1 đến 3 triệu đồng so với giá đề xuất, cụ thể phiên bản đen nhám có giá 34.700.000 đồng, phiên bản vision các màu khác có giá 32.600.000 đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số) đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

7. Honda Beat 2022

Xe máy tay ga nữ Beat 2022 chính thức xuất hiện tại thị trường xe tay ga giá rẻ tầm trung tại Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia có thiết kế giản đơn, nhỏ gọn nhưng không kém phần thể thao.... Xe tay ga nữ Honda Beat 110 2022 chú trọng đến phong cách sống năng động của người dùng, Honda thiết kế nhiều hộc đựng đồ ở phần yếm và ở trung tâm thân xe. Ngoài ra, xe máy tay ga nữ Beat 110 còn có không gian chứa đồ thoáng lên đến 11 lít, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu hoặc vô số những vật dụng cá nhân khác.

1436-honda-beat-2022-5

Là dòng xe được nhập khẩu từ thị trường Indonesia, xe máy tay ga nữ đẹp nhất hiện nay 2022 Beat 110 mới rất được người tiêu dùng ở thị trường Đông Nam Á ưa chuộng. Honda Beat 2022 mới kiểu dáng đồ họa mới mang tới hiệu ứng thị giác mạnh của một mẫu xe ga đường phố, phản ánh tinh thần trẻ trung và lại thân thiện với môi trường. Giá xe máy Beat 2022 đang được bán tại các đại lý bán xe nhập khẩu tư nhân với mức giá 35.000.000 đồng cho 2 màu Trắng Đỏ, Xanh Trắng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ Với 30 triệu, nên chọn xe máy Yamaha Janus thanh lịch hay FreeGo đậm chất thể thao

Janus và FreeGo là 2 mẫu xe máy tay ga mới được nâng cấp của Yamaha. Đáng chú ý, bộ đôi này nay có mức ...

Hướng dẫn mua xe máy Vespa LX 2022 trả góp với lãi suất vay mới nhất cuối tháng 8/2022

Hãng xe Italy đã mang dòng xe máy Vespa LX 2022 quay trở lại thị trường với thay đổi lớn nhất nằm ở khối động ...

Bạn đang đọc bài viết "Loạt xe máy tay ga cực sành điệu, giá trên/dưới 40 triệu dành riêng cho phái nữ" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.