Mắng mỏ rồi làm 2 con nhỏ xước da, bố cầm dao chạy ra đường dọa cắt cổ tự sát

22/01/2022 16:10

(NLĐO)- Sự việc chỉ là người cha mắng mỏ 2 con và làm 2 cháu bị vết xước ở da. Sau đó, người cha cầm dao chạy ra ngoài đường dọa tự tử nhưng được can ngăn kịp thời.

Vào tối 21-1, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin tại khu vực đối diện cổng Trường THPT Quỳnh Côi (khu 3, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), 1 người cha đã dùng dao cắt cổ 2 con rồi tự sát.

Công  an truy tìm người đăng tin bố cắt cổ hai con rồi tự tử tại Thái Bình - Ảnh 1.

Người dân phát hiện can ngăn người cha có ý định tự tử - Ảnh cắt từ clip

Thông tin này ngay lập tức gây "bão" trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận.

Sáng 22-1, trao đổi với Báo Người Lao Động, lãnh đạo UBND thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ cho hay: "Không có chuyện như các trang mạng xã hội đưa. Bản chất sự việc chỉ là người cha mắng mỏ 2 con và làm 2 cháu bị vết xước ở da. Sau đó, người cha chạy ra ngoài đường và dọa tự tử nhưng được can ngăn kịp thời".

Đại diện Công an huyện Quỳnh Phụ khẳng định có việc người cha mắng mỏ con và làm 2 cháu nhỏ bị thương. Tuy nhiên, mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da. Sau đó, người cha này đã chạy ra lề đường rồi dùng dao dọa sẽ cắt cổ mình tự tử. Rất may, hàng xóm đã can ngăn, khống chế kịp thời.

Theo người dân, nguyên nhân ban đầu là do cháu bé khoảng 4 tuổi nghịch ngợm, người cha bắt phạt khiến đứa trẻ khóc rồi người này chạy xuống nhà cầm dao làm con trai và con gái bị thương.

Hiện, người cha đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, còn 2 cháu nhỏ chỉ bị xây xước nhỏ không đáng kể, vẫn khỏe mạnh ở nhà.

Được biết, cơ quan công an đang truy nguồn gốc chủ nhân tài khoản đăng thông tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận này.

Bạn đang đọc bài viết "Mắng mỏ rồi làm 2 con nhỏ xước da, bố cầm dao chạy ra đường dọa cắt cổ tự sát" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.