MC Đức Ken và Xuân Quỳnh dạo phố cùng Honda City RS

27/01/2022 13:03

Thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi kèm động cơ mạnh mẽ là những ưu điểm của Honda City RS chinh phục nhiều người dùng trẻ, trong đó có MC Đức Ken - Xuân Quỳnh.

Honda anh 1

Bộ đôi Đức Ken - Xuân Quỳnh không còn xa lạ với khán giả trên sóng truyền hình. Nếu Xuân Quỳnh được yêu thích với chương trình Sinh ra từ làng, Chào buổi sáng,… Đức Ken lại nổi tiếng trong vai trò MC của S Việt Nam, Dám làm không?… Mới đây, cả hai có một ngày dạo phố cùng mẫu xe Honda City RS.

Honda anh 2

Honda City RS tạo ấn tượng với thiết kế thể thao, trẻ trung hơn so với phiên bản tiền nhiệm, phù hợp người dùng trẻ, năng động.

Honda anh 3

Được thiết kế lấy cảm hứng từ “đàn anh” sedan hạng D Accord, thân xe có những đường gân chạy dài từ đầu đến đèn hậu, tăng vẻ lịch lãm, khỏe khoắn.

Honda anh 10

Được chăm chút tỉ mỉ cả ngoại hình lẫn nội thất và trang bị hiện đại, Honda City RS đã chinh phục nhiều khách hàng trẻ, mang về doanh thu lớn cho hãng. Đồng thời, mẫu xe này được kỳ vọng tiếp tục nằm trong danh sách “át chủ bài” của Honda và tạo dấu ấn trên thị trường.

Bạn đang đọc bài viết "MC Đức Ken và Xuân Quỳnh dạo phố cùng Honda City RS" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.